đệ 89 chương

106 4 1
                                    

Hoằng lịch nghĩ trong phủ có một cái trắc phúc tấn, cấp chính mình thê tử thêm cái giúp đỡ rất là không tồi. Đặc biệt là nhìn thấy cao lưu tố xử lý sự tình rất là nhanh nhẹn, không nghĩ thê tử như vậy băn khoăn rất nhiều, cũng là đối nàng thưởng thức có thêm. Cho nên dứt khoát khuyên phó oánh, có đắc tội với người chi ngại sự tình, toàn bộ giao cho cao lưu tố, hảo bảo toàn nàng một cái "Người tốt" thanh danh.

Hoằng lịch loại này cách làm, phó oánh xem ra cũng là đủ không địa đạo, nhưng chính mình làm việc lại xác thật khuyết thiếu cao lưu tố cái loại này quyết đoán, cho nên mặc dù cảm thấy làm như vậy không thích hợp, nàng cũng không nói thêm cái gì.

Ung Chính mười hai năm, hồi lâu chưa tuyển tú Ung Chính tuần hoàn lệ thường, ở Tử Cấm Thành lại cử hành một lần tuyển tú. Suy xét đến chính mình hai cái nhi tử tuy rằng đã có đích phúc tấn, nhưng trắc phúc tấn nhân số vẫn là không đủ, liền tính toán tuyển mấy cái tú nữ cấp hoằng lịch hoằng ngày hai người làm trắc phúc tấn.

Làm về sau muốn thượng ngọc điệp trắc phúc tấn, Ung Chính càng thiên hướng lựa chọn mãn tộc nữ tử làm chính mình hai cái nhi tử trắc phúc tấn.

Không thể so đích phúc tấn như vậy suy xét hồi lâu, Ung Chính nhìn một cái kêu huy phát kia kéo · tháp ngươi mã tú nữ xuất thân, dung mạo cũng không tệ lắm, liền đem nàng chỉ cho hoằng lịch.

Hoằng lịch biết được chính mình phụ thân lại cấp chính mình chỉ một cái trắc phúc tấn, trong lòng vừa không chờ mong, cũng không phản cảm, nghĩ thân vương luôn là khó tránh khỏi có hai cái trắc phúc tấn, hiện giờ cao thị đã chiếm một cái, một cái khác là ai cũng không sao cả.

Dù sao hắn đích phúc tấn thực xưng chính mình tâm ý, mặt khác trắc phúc tấn cũng hảo, khanh khách cũng thế, chỉ cần không sinh sự đoan, trong phủ có bao nhiêu đều không sao cả.

Phó oánh nhưng thật ra không như vậy bình tĩnh, nghe nói Ung Chính lại cấp hoằng lịch chỉ một cái trắc phúc tấn, trong lòng không khỏi thấp thỏm chút.

Bất đồng với trong phủ mặt khác khanh khách, cái này kêu huy phát kia kéo · tháp ngươi mã nữ tử nàng hoàn toàn không có gặp qua. Mặt khác khanh khách, nàng cùng các nàng ở bên nhau sinh hoạt nhiều năm, biết hoằng lịch đối với các nàng thái độ, cho nên ở cao lưu tố bị đề bạt vì trắc phúc tấn khi, nàng một chút lo lắng đều không có.

Vạn nhất...... Hoằng lịch đối cái này tháp ngươi mã tựa như lúc trước chính mình gả cho hắn khi, đối nàng vừa gặp đã thương, kia nàng địa vị chẳng phải là muốn đã chịu uy hiếp? Huống chi nàng hiện tại thân thể bị hao tổn, muốn tái sinh hài tử cũng không dễ dàng, nếu là cái này mới tới trắc phúc tấn lại được sủng ái lại có con nối dõi, kia chính mình cùng nhi tử chẳng phải là nguy hiểm?

Tuy rằng trong lòng lo lắng, phó oánh cũng không thể nói ra, nếu nói ra, chính mình sẽ có "Đố phụ" chi ngại. Vì bảo hộ chính mình hình tượng, cho nên phó oánh liền cùng hoằng lịch giống nhau, biểu hiện ra một bộ không sao cả bộ dáng, sau đó làm từng bước mà vì nghênh thú trắc phúc tấn làm chuẩn bị.

Nếu nói phó oánh bên này nhân hoằng lịch muốn cưới trắc phúc tấn chỉ là có chút lo lắng, ô lâm châu bên kia đã có thể khí quá độ.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ