Mặc dù là thanh cách lặc sinh hài tử rất là không dễ, hoằng lịch đối đứa nhỏ này cũng cũng không có biểu hiện ra nhiều thiên vị, như cũ là chờ hài tử sinh ra một trăm thiên lúc sau, mới vừa rồi cấp hài tử ban danh "Vĩnh Kỳ".
Thanh cách lặc nhân sinh Vĩnh Kỳ cũng bị phong làm du tần, ban thưởng gì đó tự nhiên đều dựa vào lệ thường cho.
Phó oánh thấy hoằng lịch đối cái này mới sinh ra con vợ lẽ cũng không có nhiều thích, trong lòng lại có một ít vui mừng.
Thông cảm đến thanh cách lặc sinh Vĩnh Kỳ khi, thân thể tiêu hao cực đại, khôi phục cũng so tô thải vi, kim dung đám người chậm một chút, cho nên phó oánh lén lại khác thưởng không ít đồ vật cho nàng, cũng là đưa tới không ít hâm mộ.
Tết Đoan Ngọ mấy ngày trước đây, phó hằng đi Trường Xuân tiên quán đi tìm tỷ tỷ, nhìn đến tỷ tỷ nơi đó nhiều ra mấy cái sinh gương mặt, chờ thấy tỷ tỷ, liền hỏi khởi việc này nói: "Ngạch vân, ta thấy ngươi nơi này tới chút tân nhân, là khi nào điều tới."
Nhân Tết Đoan Ngọ ấn lệ thường muốn hội kiến một ít Mông Cổ vương công phu nhân, phó oánh làm Hoàng Hậu tự nhiên muốn ra mặt, vì tránh cho một ít ngoài ý muốn, nàng đang cùng ngọc chi lãnh giáo học mông ngữ.
Tự xuyên qua lại đây, mông ngữ liền vẫn luôn là nàng đoản bản, tuy nói ngày thường cũng nhiều có luyện tập, bất đắc dĩ ngôn ngữ hoàn cảnh khuyết thiếu, hơn nữa gần nhất sự tình nhiều, nàng cũng có chút mới lạ.
Nàng thấy đệ đệ tiến vào, hỏi nàng nơi này cung nữ, liền tạm thời đình chỉ nàng cùng ngọc chi chi gian mông ngữ đối thoại, trả lời: "Năm nay ba tháng tuyển tú, tân vào một nhóm người."
Tuyển tú là đại sự, phó hằng tự nhiên biết, nhưng hắn buồn bực chính là, này vài vị tân nhân khi nào có thể tới Trường Xuân tiên quán?
Vì thế hắn lại hỏi tỷ tỷ nói: "Hoàng Thượng không phải nói nơi này là Thái Hậu cùng ngạch vân sở trụ chỗ, quả quyết sẽ không làm khác hậu phi tiến vào, vì sao các nàng có thể tại đây trụ đâu?"
Phó oánh cười nói: "Này vài người đầu tiên là ở Ngô thư tới công công nơi đó huấn luyện một phen, ấn lệ thường còn muốn tới ta nơi này tiếp thu huấn đạo mấy ngày, chờ tiếp thu huấn đạo lúc sau, liền an bài các nàng trụ thiên địa một nhà xuân."
Phó hằng gật gật đầu, đối với tuyển tú hắn hiểu biết hữu hạn, cũng không biết những cái đó tú nữ tuyển ra lúc sau đem làm như thế nào an bài.
Hắn lo lắng trong cung vào tân nhân, Hoàng Thượng đối tỷ tỷ quan ái có điều dời đi, vì thế nhỏ giọng hỏi: "Ngạch vân, Hoàng Thượng đối này mấy cái mới tới có vô đặc biệt chú ý người?"
Phó hằng tâm tư, phó oánh tự nhiên minh bạch, kỳ thật nàng đã sớm không quan tâm này hậu cung có bao nhiêu người, có người nào. Ở vĩnh liễn tồn tại thời điểm, nàng còn còn có tâm đi tranh, có tâm đi so đo, mất đi vĩnh liễn lúc sau, nàng chỉ nghĩ chính mình phải làm hảo một cái Hoàng Hậu.
Bất quá đệ đệ hỏi như vậy, phó oánh cũng liền theo thật trả lời: "Hoàng Thượng nơi nào có công phu đi gặp này đó tân nhân, gần nhất quốc sự bận rộn, hắn tới Trường Xuân tiên quán cũng bất quá là cho Thái Hậu vấn an, thấy ta cũng bất quá là đem ta triệu đến Cửu Châu thanh yến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...