chương 140

95 2 0
                                    

Phó oánh nghĩ cao lưu tố đối với hoằng lịch mà nói, cũng coi như là tri kỷ, vốn tưởng rằng hắn sẽ thương tâm vài ngày, nhưng không nghĩ tới cao lưu tố qua đời còn chưa mãn một tháng, hắn thế nhưng còn triệu hạnh tô thải vi.

Đối này, phó oánh không biết chính mình nên nói cái gì. Là nên cao hứng? Cao hứng cao lưu tố ở hoằng lịch trong lòng kỳ thật cũng không phải rất quan trọng. Hay là nên oán trách? Oán trách hoằng lịch ở chính mình Quý Phi vừa mới chết không mấy ngày, liền đi triệu hạnh khác phi tử, tuy rằng hắn cũng làm chính mình thị tẩm quá.

Thấy hoằng lịch bi thương trình độ ngược lại không kịp chính mình, phó oánh tâm tình phức tạp. Có lẽ, đối với hoằng lịch mà nói, hắn đối cao lưu tố cảm tình chỉ là một cái đế vương đối bình thường phi tử cảm tình, cũng không phải giống nàng giống nhau, coi cao lưu tố vì chính mình bạn thân.

Cao lưu tố qua đời việc, tuy rằng lệnh phó oánh bi thương, nhưng đệ đệ tiến vào Quân Cơ Xử tin tức tốt, cũng làm nàng giảm bớt không ít bi thương.

Cũng không biết có phải hay không vì thư hoãn tâm tình, chờ đến ba tháng thời điểm, hoằng lịch lại lãnh phó oánh còn có mẫu thân đi ra ngoài xoay một chuyến.

Này một chuyến đi ra ngoài không quan trọng, cũng không biết hoằng lịch sờ soạng cái gì không sạch sẽ đồ vật, chờ trở về thời điểm, thế nhưng cả người phát ngứa, mệnh thái y lại đây khám bệnh khi, thái y nói hoằng lịch đây là được mụn ghẻ.

Phó oánh chưa bao giờ nghe qua mụn ghẻ là cái gì, chỉ nghe thái y nói, này thần sắc có bệnh dễ lây bệnh, muốn nàng không cần đi chạm vào hoằng lịch xuyên qua quần áo.

Hoằng lịch ngay từ đầu cho rằng mụn ghẻ không phải chút da ngứa tiểu mao bệnh, bất đắc dĩ sau lại càng ngày càng khó chịu, thậm chí là thượng triều thời điểm, cũng không màng dáng vẻ mà bắt lại.

Phó oánh đi Dưỡng Tâm Điện xem hắn, hoằng lịch sợ này mụn ghẻ lây bệnh cho nàng, liền không cho nàng tới gần chính mình, đối nàng nói: "Hoàng Hậu chớ có tới gần ta, nếu ngươi cũng nhiễm này mụn ghẻ, chỉ sợ cũng càng phiền toái." Nói xong lúc sau, còn dùng tay gãi gãi phía sau lưng.

Phó oánh thấy hắn như vậy, có chút lo lắng, nói: "Hoàng Thượng, này chỉ là mụn ghẻ mà thôi, ta chỉ nhìn xem Hoàng Thượng trên người ra sao, vì sao phải tránh ta đâu?"

Hoằng lịch xua tay nói: "Không xem trọng, ta chính mình nhìn đều cảm thấy không tốt, ngươi nếu là nhìn, chỉ sợ phải làm ác mộng."

Phó oánh bất đắc dĩ nói: "Kia cũng hảo, Hoàng Thượng không nghĩ làm ta xem, ta liền không xem là được."

Bởi vì hoằng lịch không cho chính mình tới gần hắn, phó oánh chỉ ở hắn Dưỡng Tâm Điện ngây người một lát, đã bị hắn "Đuổi đi hồi" Trường Xuân Cung.

Hoằng lịch tự nhận là chính mình thân thể thật tốt, một cái nho nhỏ mụn ghẻ khẳng định không dùng được bao lâu liền sẽ tốt, không ngờ lần này bệnh đến lợi hại, không riêng gì thân thể ngứa, cuối cùng còn khởi xướng thiêu tới, chỉ có thể nằm ở trên giường dưỡng bệnh.

Phó oánh thấy hắn bệnh lợi hại như vậy, liền rốt cuộc an tâm không xuống dưới, đi đến Dưỡng Tâm Điện một hai phải hảo hảo xem xem.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ