Lần này mang thai phó oánh chỉ là cảm giác tương đối dễ dàng mệt rã rời chút, dư thừa phản ứng thật không có cái gì. Tốt xấu có sinh quá bảo châu trải qua, nàng hoài đứa nhỏ này thời điểm, ngược lại không có lần đầu hoài thai như vậy thấp thỏm cùng bất an.
Hoằng lịch lòng tràn đầy chờ mong lúc này phó oánh có thể sinh đứa con trai, liền đậu bảo châu thời điểm đều nói, bảo châu lập tức sẽ có cái đệ đệ đã đến.
Phó oánh chính mình bản thân chính là một cái nữ, đối loại này "Trọng nam khinh nữ" tư tưởng rất là chán ghét, hiện giờ muốn nhi tử, cũng bất quá là bởi vì chính mình đầu thai sinh chính là nữ nhi.
Nhưng nếu thật sinh hạ nhi tử, phó oánh ngược lại mâu thuẫn lên. Bởi vì nhi tử là sẽ đề cập đến ngôi vị hoàng đế kế thừa vấn đề, con trai của nàng rõ ràng không phải cuối cùng người thắng, một khi đề cập đến ngôi vị hoàng đế cạnh tranh, kia chỉ sợ lại là một hồi tinh phong huyết vũ.
Bất luận như thế nào, nàng cái này đương nương đều sẽ kiệt lực bảo vệ tốt chính mình hài tử. Nếu nhi tử là đương hoàng đế liêu, kia nàng liền toàn lực duy trì nhi tử, nhìn xem có thể hay không thay đổi lịch sử. Nếu nhi tử không phải đương hoàng đế liêu, kia nàng cũng không miễn cưỡng, bởi vì một cái mới có thể không xuất chúng đế vương, đối thiên hạ thương sinh không thấy được là một chuyện tốt, cùng tương lai Gia Khánh hoàng đế làm tốt quan hệ, đến cái chết già cũng không tồi.
Hiện tại ngẫm lại, hoàng thất hài tử nhiều là không dễ dàng, nam hài nhi lớn lên muốn tranh trữ, nữ hài nhi lớn lên muốn hòa thân.
Trước kia cảm thấy thanh triều tuyển người thừa kế "Lập hiền không lập trường" là tương đối tiên tiến tư tưởng, vì thế phó oánh còn nhiều hơn tán thưởng quá. Nào biết chờ đến phiên chính mình trên người khi, cảm thấy không bằng tới cái đích trưởng tử kế thừa, cũng tỉnh đi rất nhiều phiền toái.
Đề cập đến tự thân ích lợi, người luôn là thích hướng tới có lợi cho chính mình bên này ngôn luận, phó oánh cũng không ngoại lệ.
Tiến vào mùa đông lúc sau, phó oánh đám người lại tưởng chim di trú giống nhau phải về Tử Cấm Thành qua mùa đông. Viên Minh Viên là tránh nóng hảo địa phương, nhưng chưa chắc thích hợp qua mùa đông.
Vì làm phó oánh an tâm dưỡng thai, chuyển nhà phó oánh sở muốn nhọc lòng sự tình hoằng lịch có thể đại lao liền đại lao.
Chờ xuất phát ly Viên Minh Viên ngày ấy, phó oánh đám người đại dậy sớm tới, ngồi xe ngựa rời đi.
Lâm lên xe ngựa hết sức, phó oánh dặn dò nhũ mẫu Vương thị chăm sóc hảo bảo châu, sau đó cùng hoằng tóm tắt một khác chiếc xe ngựa.
Thời tiết rét lạnh, Viên Minh Viên đến Tử Cấm Thành khoảng cách cũng không tính gần. Phó oánh nhớ rõ hiện đại này giữa hai bên khoảng cách, khả năng ngồi mấy trạm tàu điện ngầm sự tình, nhưng này hơn hai mươi km lộ, đổi lại cổ đại loại này giao thông điều kiện, thật không phải một kiện chuyện dễ.
Phó oánh có chút sợ lãnh, đem dày nhất quần áo đều mặc ở trên người, như thế còn chưa đủ, lại làm ngọc tịnh cấp chính mình chuẩn bị cho tốt lò sưởi tay còn có bình nước nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...