chương 23

276 4 1
                                    

"Hoằng lịch, đừng......" Phó oánh đột nhiên từ trong mộng bừng tỉnh.

Ngọc tịnh cùng ngọc chi nghe phó oánh ở trong mộng kêu ra hoằng lịch tên, toàn nhịn không được che mặt nở nụ cười.

Thấy phó oánh tỉnh lại, ngọc tịnh cười nói: "Phúc tấn ở trong mộng đều nhắc mãi Tứ a ca tên, có thể thấy được đã không rời đi Tứ a ca. Chỉ tiếc Tứ a ca muốn đi thượng thư phòng, không thể lúc nào cũng bồi phúc tấn lạp."

Nghe ngọc tịnh nói như vậy, phó oánh trong lòng liên tục kêu oan, nàng gì thời điểm không rời đi kia "Tiểu trư chân"?

Lại thẹn lại bực dưới, nàng ở ngọc tịnh gương mặt ninh một phen nói: "Ngươi nha đầu này liền ta vui đùa cũng khai, chờ đợi một lát nếu sơ lại đây, đến làm nàng hảo hảo giáo ngươi quy củ đi."

Quả nhiên nhắc tới đến nếu sơ, ngọc tịnh liền an tĩnh lên. Nếu sơ là nơi này chưởng sự cung nữ, bao gồm ngọc tịnh cái này của hồi môn nha hoàn cũng không thể không phục tùng nàng quản thúc. Huống hồ nếu sơ không thể so phó oánh hiền hoà, cho nên ngọc tịnh dám cùng phó oánh chơi đùa, lại ở nếu sơ trước mặt tương đương câu thúc.

Nhìn đến ngọc tịnh giây túng bộ dáng, ngọc chi nhịn không được lại cười.

Ngọc tịnh thấy ngọc chi cười, trong lòng không phục, dục muốn khinh nàng Hán ngữ không tốt, liền dùng Hán ngữ nói: "Ngươi nhưng đừng đắc ý. Nếu sơ quản ta, nàng cũng quản ngươi, chờ ngươi gì thời điểm phạm vào sai, ta liền ở một bên thêm mắm thêm muối, làm nếu sơ hảo hảo phạt ngươi đi."

Nào biết ngọc chi lại dùng không quá lưu loát Hán ngữ trả lời: "Ta...... Nghiêm túc, cô cô sẽ không phạt."

Ngọc tịnh không tưởng lúc này ngọc chi thật đúng là nghe hiểu, vì thế lập tức ngốc.

Nhìn đến ngọc tịnh phát ngốc bộ dáng, lúc này đến phiên phó oánh cười. Nàng triều ngọc chi gật gật đầu nói: "Ngươi Hán ngữ tiến bộ không nhỏ đâu."

Ngọc chi ngượng ngùng mà dùng mãn ngữ trả lời: "Này trong cung nói Hán ngữ nhiều, nếu là ta Hán ngữ nói được không tốt, chỉ sợ là không được."

Ngọc chi này phân tiến thủ tâm, phó oánh cũng là rất bội phục, nhưng kính nể chi ngữ cũng chỉ có thể giấu ở trong lòng, miễn cho ngọc chi lại muốn nói "Nhận không nổi".

Nàng tưởng, nếu chính mình đã xuyên qua đến cổ đại, kia vẫn là đối cổ đại người nào đó tư tưởng quan niệm lý giải một chút đi. Tuy rằng nàng chính mình không nhất định tiếp thu, nhưng nàng xưa nay theo đuổi "Cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng", cũng sẽ không cưỡng bách cổ nhân tiếp thu chính mình hiện đại tư tưởng.

Huống chi cấp một cái nha hoàn giáo huấn "Mỗi người bình đẳng" lý niệm, chỉ sợ kết quả là ngược lại sẽ hại đến nàng.

Vì thế căn cứ chính mình kinh nghiệm, chỉ là đối ngọc chi nói: "Ngươi về sau ở trước mặt ta yên tâm nói Hán ngữ đó là, chỉ có nhiều lời, mới có thể nói tốt."

Ngọc chi gật đầu, dùng Hán ngữ trả lời: "Nô tỳ minh bạch." Nhân câu này đơn giản, nàng lúc này nói được tương đương lưu loát.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ