chương 95

120 9 0
                                    

Phó oánh đem nghĩ tốt danh sách trình cấp sùng khánh Thái Hậu xem, sùng khánh Thái Hậu cũng cùng hoằng lịch giống nhau tín nhiệm nàng, cũng không kỹ càng tỉ mỉ hỏi đến việc này, chỉ nói chuẩn bị cho tốt lúc sau đem này danh sách giao cho Lễ Bộ, từ Lễ Bộ người tới sắc phong có thể.

Tuy nói hoằng lịch cùng sùng khánh Thái Hậu cũng không có đưa ra quá nhiều ý kiến, nhưng đối với phó oánh tới nói, không quan tâm bọn họ đối chính mình tín nhiệm đến loại nào nông nỗi, nàng đều đến đi cái này dò hỏi lưu trình, như vậy mới vừa rồi phù hợp quy củ.

Ước chừng là biết được phó oánh có quyết định các vị khanh khách thân phận quyền lực, có chút người khó tránh khỏi đã nhiều ngày muốn cùng phó oánh đến gần chút.

Phó oánh không ngốc, tự nhiên minh bạch các nàng cùng chính mình lôi kéo làm quen mục đích. Nhưng nàng chính mình trong lòng rõ ràng, loại chuyện này vẫn là không cần để lộ ra tới hảo, miễn cho mọi người vì thế động tâm tư khác.

Đương lãnh đạo không dễ dàng, đặc biệt là quyết định của chính mình quan hệ mỗi người thiết thân ích lợi, này liền càng không hảo lộng. Phó oánh ngày thường làm quyết định khi, nhiều thích cùng cao lưu tố thương lượng tới, hiện giờ vì tị hiềm, liền cao lưu tố cũng chưa đối nàng thổ lộ quá nửa cái tự.

Phó oánh đối cao lưu tố dấu diếm, cũng không đại biểu cao lưu tố không biết phó oánh sở làm việc, bất quá nàng đối chính mình vị phân cũng không phải đặc biệt để bụng, nghĩ chính mình một cái trắc phúc tấn, tại hậu cung vị phân cũng thấp không đến chạy đi đâu.

Nhưng cao lưu tố nhớ tới một chuyện, sợ phó oánh có sơ hở, liền qua đi tìm nàng nhắc nhở.

Chờ nàng tới rồi phó oánh trong phòng, phó oánh chính chỉ huy tiểu thái giám nhóm dọn đồ vật. Trong lúc nhất thời trong phòng bãi đầy rất nhiều trữ vật cái rương, liền đặt chân địa phương đều không nhiều lắm.

Phó oánh thấy cao lưu tố tiến vào, liền đối với ngọc chi nói: "Ngươi trước thay ta nhìn bọn họ, ta cùng cao muội muội ngồi trong chốc lát."

Ngọc chi gật đầu đáp ứng xuống dưới, tiếp theo đi làm phó oánh vừa mới làm sự tình.

Nếu là ở ngày thường, cao lưu tố thấy phó oánh như vậy bận rộn, tất nhiên là sẽ không quấy rầy. Nhưng đã nhiều ngày phó oánh hết sức bận rộn, cao lưu tố thật vất vả bắt được đến nàng ở cơ hội, tất nhiên là muốn đem chính mình suy xét sự tình nói cho nàng.

Phó oánh lôi kéo nàng đi vào buồng trong, ngồi vào trên giường cho nàng giải thích nói: "Hoàng Thượng dọn đến Dưỡng Tâm Điện, làm ta đem nơi này đồ vật dọn dẹp một chút dọn qua đi đâu."

Cao lưu tố nói: "Dưỡng Tâm Điện nguyên là đại sự hoàng đế chỗ ở, theo lý mà nói là không thiếu gì đó, mặc dù là thiếu cái gì, đều không cần Hoàng Thượng nói rõ, Nội Vụ Phủ đều sẽ vội vàng đưa lại đây."

Phó oánh nghe cao lưu tố như vậy nói, trong lòng thập phần đắc ý. Nghĩ rốt cuộc nàng cùng hoằng lịch ở chung thời gian không nhiều lắm, không hiểu biết hoằng lịch tính tình, vì thế giải thích nói: "Ta nghĩ Hoàng Thượng nhớ tình bạn cũ, liền đem nơi này có thể mang đi đồ vật đều cấp Hoàng Thượng mang đi qua. Vài thứ kia, nếu Hoàng Thượng thích kia liền lưu lại, không thích nói hoặc thưởng hoặc lại đưa về nơi này, toàn bằng Hoàng Thượng xử trí."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ