Ô lâm châu tự cảm chính mình bệnh một ngày so một ngày trọng, tuy rằng thái y như cũ dặn dò nàng tĩnh dưỡng, mọi người như cũ là hảo ngôn tương an ủi, nhưng nàng trong lòng gương sáng dường như, nàng biết chính mình lưu tại nhân thế đã không mấy ngày.
Nàng đem vĩnh hoàng gọi vào chính mình trước giường bệnh, đối nhi tử nói: "Ngạch nương sợ là sống không lâu, nếu ngạch nương không thể bồi ngươi, ngươi nhất định phải nhớ rõ nhiều cùng mẫu thân ngươi đến gần, bởi vì trừ bỏ ngươi mẫu thân, không ai có thể chăm sóc hảo ngươi."
Ô lâm châu trong miệng "Mẫu thân" chính là chỉ phó oánh, dựa theo lễ pháp, vĩnh hoàng chỉ có thể xưng phó oánh vì mẫu thân.
Vĩnh hoàng tuổi còn nhỏ, nghe hắn mẹ đẻ nói như vậy, rất là khó hiểu hỏi: "Ngạch nương vì cái gì không thể bồi ta? Ngạch nương không phải sinh bệnh sao? Sinh bệnh sẽ tốt."
Ô lâm châu biết nhi tử còn nhỏ, đối tử vong việc cũng không hiểu biết, cho nên mới sẽ như vậy hỏi. Nhưng nàng không nghĩ cấp nhi tử giải thích chính mình tử vong đối hắn ý nghĩa cái gì, nàng sờ sờ nhi tử đầu hỏi: "Không nói bên cạnh ngươi những cái đó nhũ mẫu, nơi này trừ bỏ ngươi a mã cùng ngạch nương ngoại, ngươi cùng ai thân cận nhất?"
Vĩnh hoàng đứng ở mẹ đẻ mép giường, nghiêm túc trả lời vấn đề này, nói: "Là mẫu thân." Mặc dù hắn cùng phó oánh không giống mẹ đẻ như vậy thân cận, nhưng vị này chính mình kêu "Mẫu thân" nữ nhân, đãi chính mình còn tính không tồi.
Ô lâm châu thở dài nói: "Ngươi biết liền hảo, nếu ngạch nương không ở bên cạnh ngươi, ngươi có cái gì nhớ rõ cùng mẫu thân ngươi nói, bởi vì chỉ có cùng nàng nói mới dùng được."
Vĩnh hoàng nghe mẹ đẻ như thế dàn xếp, cái hiểu cái không gật gật đầu.
Chuyện tới hiện giờ, ô lâm châu chỉ có thể kiệt lực vì nhi tử tranh thủ chính mình sau khi chết đãi ngộ. Về sau không có chính mình chăm sóc, làm vĩnh hoàng cùng phó oánh đến gần, mặc dù về sau mặt khác khanh khách thật sự có hài tử, vĩnh hoàng trưởng tử thân phận cộng thêm mẹ cả che chở, ở một chúng con vợ lẽ giữa, cũng sẽ không có người dám coi khinh nàng nhi tử.
Chính mình phía trước nghĩ đến quá đơn giản, cho rằng vô cùng đơn giản có thể dựa vào nhi tử, là có thể đạt được trắc phúc tấn thân phận, hiện giờ xem ra, xuất thân muốn xa so sinh con quan trọng.
Nàng đã không có cao lưu tố như vậy có khả năng phụ thân, cũng không có tháp ngươi mã như vậy tốt xuất thân. Nàng làm chính mình có thể làm hết thảy, bao gồm đoạt ở phó oánh phía trước sinh hạ hoằng lịch cái thứ nhất nhi tử, nhưng bất đắc dĩ tranh thủ thân phận, quang có chính mình nỗ lực vẫn là không đủ.
Mặc dù là bệnh nặng trong người, ô lâm châu vẫn là không cam lòng. Nàng tranh hồi lâu, cuối cùng cũng không tranh ra cái cái gì tên tuổi, nàng chỉ có thể đem hy vọng ký thác ở nhi tử trên người.
Ô lâm châu làm vĩnh hoàng càng tới gần chính mình một ít, sau đó bắt lấy nhi tử tay thật là trịnh trọng mà dặn dò nói: "Vĩnh hoàng, ngươi ngàn vạn nhớ rõ chớ chọc ngươi mẫu thân sinh khí, làm một cái thuận theo chi tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...