Tô thải vi nhân nhi tử kêu "Ngạch nương" việc, làm hoằng lịch đối nàng sinh ra một chút chán ghét, từ đây cũng không muốn theo phó oánh đi bích đồng thư viện.
Hắn cũng không lớn muốn cho phó oánh đi, cảm thấy tô thải vi việc này mạo phạm phó oánh, không trừng phạt nàng đã xem như tốt, còn làm phó oánh tiếp tục nhọc lòng nàng mang thai việc, thực sự không có đạo lý.
Vì thế, hắn lại đem tháp ngươi mã gọi tới, làm nàng thế phó oánh quản việc này, chính mình tắc tính toán cùng phó oánh đi Mông Cổ đi tuần một chuyến.
Phó oánh đảo không phải đặc biệt để ý chuyện này, rốt cuộc vĩnh dung còn nhỏ, không phải chính mình thân sinh hài tử, nàng nghe bọn họ kêu chính mình "Ngạch nương" cũng nhiều ít cảm thấy có chút biệt nữu.
Bất quá, hoằng lịch xa cách tô thải vi, cũng làm phó oánh có chút cao hứng, rốt cuộc nàng liên tiếp mang thai, hoặc nhiều hoặc ít làm phó oánh có điểm nguy cơ cảm.
Chờ đem rất nhiều công việc phó thác cấp tháp ngươi mã lúc sau, phó oánh cùng hoằng lịch một đường hướng bắc đi hướng Mông Cổ.
Đi Mông Cổ chút nào không thể so đi Thịnh Kinh gần, nghĩ đến lần trước đi Thịnh Kinh mệt nhọc, phó oánh lại làm rất nhiều chuẩn bị, may mà lúc này con gái yêu cũng không tính toán đi theo phó oánh đi, phỏng chừng nhiều ít cũng sẽ nhẹ nhàng chút.
Phó oánh ra kinh thành lúc sau, nhìn bên ngoài phong cảnh từ san sát cây cối dần dần trở nên thưa thớt, cuối cùng biến thành mênh mông vô bờ, không hề che đậy thảo nguyên.
Hoằng lịch giống như trên hồi đi tuần giống nhau, mỗi trải qua một chỗ địa phương ngừng lại, liền miễn kia mà thuế phú một năm, như thế tới rồi Horqin, mới vừa rồi là chuyến này chung điểm.
Horqin là hiếu trang văn Thái Hậu cố hương, cũng là chính mình chuẩn con rể quê nhà, huống chi nhiều năm phía trước gả đến nơi đây mẫn ý cũng ở Horqin, hoằng lịch cảm thấy nơi đây cùng chính mình có phi phàm sâu xa, thề tất là muốn ở chỗ này nhiều ngốc mấy ngày.
Phó oánh cùng hoằng lịch thấy chính mình "Chuẩn thông gia", cùng bọn hắn thương lượng một chút con gái yêu hôn sự, tính toán chờ năm sau liền đem nữ nhi gả thấp.
Nói là "Gả", chi bằng nói là chính mình nữ nhi "Cưới" con rể. Sắc bố đằng ba lặc châu ngươi từ nhỏ đã bị nhận được trong cung giáo dưỡng, hoằng lịch còn ở kinh thành kiến công chúa phủ, về sau đa số nhật tử vẫn là sẽ ở tại kinh thành.
Như vậy gặp mặt hơn phân nửa chỉ là trường hợp thượng giao lưu, phó oánh ứng phó xuống dưới lúc sau, liền đi tìm mẫn ý.
Phó oánh đã nhiều năm không gặp mẫn ý, nhìn đến nàng so với chính mình trong trí nhớ bộ dáng muốn thành thục rất nhiều, cũng là cảm khái thời gian quá đến bay nhanh.
Tuy nói mẫn ý gả đến Horqin thảo nguyên, nhưng nàng cùng rất nhiều Mông Cổ quý tộc giống nhau, cũng không phải cư trú nhà bạt, mà là có cố định chỗ ở. Đương nhiên, này cùng đang ở kinh thành vương công các quý tộc phủ đệ so sánh với, trụ địa phương vẫn là đơn sơ rất nhiều.
Cấp phó oánh hành quá lễ lúc sau, mẫn ý nhiệt tình mà đem phó oánh kéo đến một bên, giống như năm đó hai người ở bên nhau khi bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...