đệ 90 chương

129 5 0
                                    

Xong việc, phó oánh sờ sờ chính mình hoa tai, bên trái trên lỗ tai chỉ còn lại có một con đông châu hoa tai còn treo, bên phải hoa tai cũng chỉ dư lại mặc ở trên lỗ tai ba cái hoàn.

Này trong cung hoa tai nhiều là khuyên tai trực tiếp treo ở xuyên qua lỗ tai hoàn thượng, ngủ hái khi, chỉ cần đem khuyên tai từ hoa tai vòng thượng gỡ xuống. Loại này chỉ đổi hoa tai, không cần đổi hoàn phương thức, rất là bớt việc.

Giống phó oánh loại này không quá câu tiểu tiết người, nếu không thấy khách, có khi chỉ ở trên lỗ tai tả hữu các quải một con khuyên tai, thậm chí hoàn toàn không mặt trang sức tử, chỉ có ba cái hoàn tình huống cũng có.

Phó oánh sờ đến thiếu như vậy nhiều chỉ khuyên tai, vội vàng đứng dậy muốn đi tìm tìm, này đông châu khuyên tai là tham dự quan trọng điển lễ yến hội ắt không thể thiếu đồ vật, ném đã có thể phiền toái.

Há biết chính mình vừa mới lên, đã bị bên người người một lần nữa túm trở lại trên giường, phó oánh chỉ phải giải thích nói: "Ta phải đi tìm rớt hoa tai."

"Ngày mai lại tìm đi, hôm nay quá mệt mỏi." Hoằng lịch nói.

"Kia hoa tai thượng có tiểu móc, Tứ a ca cũng không sợ đem da thịt câu đến." Phó oánh vẫn cứ ý đồ đi tìm chính mình hoa tai.

"Không sợ." Hắn nhắm hai mắt trả lời, "Hoa tai khẳng định liền tại đây trên giường, ngày mai lên lại tìm."

Phó oánh thấy hắn gắt gao ôm chính mình không buông tay, hơn nữa buồn ngủ đánh úp lại, cũng liền từ bỏ tìm hoa tai tính toán. Hái được kia dư lại duy nhất hoa tai, đè ở gối đầu phía dưới, cũng nhắm mắt đi vào giấc ngủ, không thể không nói vào đông hai người liền như vậy dựa vào rất ấm áp.

Mạc du ở bên ngoài hầu hạ, thấy hôm nay hoằng lịch cưới trắc phúc tấn lại trụ đến đích phúc tấn trong phòng, nhịn không được hỏi ngọc chi nói: "Ngọc chi cô cô, tối nay Vương gia không được đến trắc phúc tấn nơi đó sao?"

Ngọc chi chính dàn xếp xong mấy cái trực đêm tiểu cung nữ, nghe nàng hỏi như vậy, cười nói: "Dựa theo mãn người hôn lễ tập tục, tối nay vị kia tân nương muốn ngồi cả đêm đâu, Vương gia khẳng định sẽ không bồi."

"Thì ra là thế." Mạc du gật đầu nói, "Ta thật đúng là không biết có này quy củ đâu, ta còn tưởng rằng hôm nay Vương gia cưới trắc phúc tấn, liền phải trụ đến trắc phúc tấn nơi đó."

Ngọc chi cười nói: "Đó là về sau sự, ngươi chớ có nhọc lòng cái này, hôm nay ngươi cũng mệt mỏi một ngày, mau đi nghỉ ngơi đi, ngày mai sáng sớm còn phải hầu hạ phúc tấn đi Hoàng Thượng nơi đó."

Mạc du sau khi nghe xong gật gật đầu, đảo bên ngoài nghỉ ngơi đi. Ngọc chi lại đi ra ngoài đến tân phòng bên ngoài, dặn dò ở nơi đó trực đêm cung nữ một phen, lúc này mới trở về nghỉ ngơi.

Phó oánh ngày thứ hai lên, liền nghe được hoằng lịch ở bên gối nói: "Thứ này cộm ta cả đêm, cũng không biết là cái gì." Nói xong, từ dưới thân lấy ra một vật, tới gần vừa thấy, nguyên lai là phó oánh hoa tai, vì thế đem nó đưa tới phó oánh trước mặt nói: "Này không phải ngươi hoa tai sao?"

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ