Ung Chính trăm ngày tế tự nhiên cũng là thập phần long trọng, hoằng lịch biểu hiện như cũ hiếu thuận, làm người chọn không ra sai tới.
Nhưng phó oánh phát hiện, hắn đối chính mình phụ thân ai điếu giống như gần dừng lại ở hình thức thượng, từ này bản nhân tới nói, lén vẫn chưa thấy có quá nhiều thương tiếc chi tình biểu lộ.
Khác không nói, liền lấy viết thơ chuyện này tới nói. Hắn vốn là một cực ái viết thơ người, phàm gặp chuyện, không có không viết thơ lấy biểu đạt tâm ý. Nhưng phụ thân qua đời, chỉ là viết chút văn chương kiểu cách, lén lại chưa viết thơ, lấy ký thác đối tiên phụ thương nhớ chi tình.
Phó oánh biết hắn đối cha ruột chính là cảm tình không thâm, hắn viết thơ trình độ cũng coi như không thượng nhất lưu, nhưng cũng không đến mức bủn xỉn mấy đầu biểu đạt phụ thân qua đời bi thương thơ, dù sao cũng là cái trời mưa hạ tuyết đều sẽ thấu ra một hai đầu giữ lời "Thi nhân".
Xem ra Ung Chính lấy một cái tương lai ưu tú đế vương tiêu chuẩn, khắc nghiệt yêu cầu hoằng lịch, cuối cùng làm cho hắn đối chính mình cha ruột xa cách cảm giác. Loại này cảm tình, phó oánh là đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
Nàng ở hiện đại, từ nhỏ cha mẹ yêu cầu liền đặc biệt nghiêm khắc. Học tập thành tích cũng không nhắc lại, kia tự nhiên là cha mẹ chú ý trọng trung chi trọng, nhưng nhỏ đến ngôn hành cử chỉ, giao hữu xử sự, đều phải nơi chốn hạn chế quản hạt, phó oánh liền có chút chịu không nổi.
Loại này ái thật sự là quá khó tiếp thu rồi, may mắn công tác lúc sau trốn ra gia đình, làm nàng mới có một tia thở dốc cơ hội.
Ung Chính cũng là cái dạng này, tuy nói đối hắn đối chính mình cái này con dâu cũng không tệ lắm, nhưng là đối hoằng lịch lại không như vậy khoan dung, cũng là nhỏ đến lời nói việc làm, lớn đến chính luận, hơi có không hợp hắn tâm ý, đều phải đối nhi tử răn dạy một phen.
Hoằng lịch từ trước đến nay là đối chính mình thân hòa người cực có hảo cảm, thích người khác đối hắn cẩn thận tỉ mỉ, săn sóc tỉ mỉ quan tâm. Ung Chính như vậy đối nhi tử, tự nhiên làm nhi tử vô pháp đối hắn sinh ra thân cận.
Nàng suy đoán hoằng lịch tuy cũng vi phụ băng thệ khổ sở, nhưng phỏng chừng nghĩ đến phụ thân trên đời khi đối chính mình đủ loại khắc nghiệt giáo dục, liền trong lòng sợ hãi. Ước chừng đề bút dục vì Ung Chính viết thơ khi, trong đầu luôn là sẽ hiện ra phụ thân nghiêm khắc khuôn mặt, liền không có nửa điểm tâm tư.
Đương nhiên, mặc dù là cảm nhận được hoằng lịch cùng với phụ đủ loại vi diệu quan hệ, phó oánh cũng sẽ không xuẩn đến đi qua hỏi việc này. Có một số việc chính mình minh bạch liền hảo, cần gì phải đi hắn nơi đó xác nhận, tới biểu hiện chính mình thông minh đâu?
Ung Chính trăm ngày tế qua đi lúc sau không lâu đó là tân xuân, này năm nhân hoàng đế băng hà đại sự, khẳng định là không thấy được nửa phần vui mừng. Tân niên yến hội hủy bỏ lúc sau, hoằng lịch liền cùng thê tử còn có con cái nhóm cùng nhau bồi mẫu thân đón giao thừa, còn lại phi tần chỉ là làm các nàng ở từng người cung điện trung quá trừ tịch, chờ ngày thứ hai lại đây cho Thái hậu, Đế hậu chúc mừng liền có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...