chương 137

66 3 0
                                    

Ăn tết phía trước, tô thải vi lại sinh hạ một cái a ca, nhân nàng thành duy nhất sinh hạ hai vị hoàng tử người, hoằng lịch đem nàng phong làm thuần phi, cùng nhàn phi xem như cùng ngồi cùng ăn.

Tô thải vi nhân sinh con thêm con số phân việc, cũng là tình lý bên trong, tháp ngươi mã tuy rằng minh bạch đạo lý này, nhưng rốt cuộc chính mình nhiều năm trước tới nay, chỉ có phó oánh, cao lưu tố cao hơn chính mình, hiện giờ xuất hiện một cái nguyên không bằng chính mình, lại cùng chính mình cùng ngồi cùng ăn người, trong lòng tất nhiên hụt hẫng.

Sinh con tự nhiên là hỉ sự một cọc, phó oánh vì kia tân sinh nhi chuẩn bị đồng dạng hạ lễ, cũng không nặng bên này nhẹ bên kia, tuy rằng nàng tư tâm càng thiên vị Vĩnh Kỳ chút.

Chờ năm sau vội xong, tô thải vi nhân muốn ở cữ, không thể tùy giá dời hướng Viên Minh Viên, phó oánh sợ tô thải vi đa tâm, trước khi đi cố ý đến nàng trong cung nhìn nàng một hồi.

Nhân chính mình hợp với sinh hai cái nhi tử, tô thải vi hưng phấn chi tình bộc lộ ra ngoài. Phó oánh ngồi vào nàng mép giường, hỏi kỹ nàng gần nhất ẩm thực như thế nào, khôi phục như thế nào.

Biết được mọi việc trôi chảy lúc sau, phó oánh vui mừng nói: "Hiện giờ ngươi ở Thái Hậu trong mắt là đại công thần một vị, trước khi đi hết sức, Thái Hậu mệnh ta cho ngươi mang theo một chút đồ bổ, muốn ngươi hảo hảo điều dưỡng một phen. Chờ ra ở cữ lúc sau, Thái Hậu ở sai người đem ngươi nhận được Viên Minh Viên."

Tô thải vi nghe rất nhiều an bài đều là đến từ sùng khánh Thái Hậu, mà hoằng lịch như thế nào an bài nàng lại không có nghe phó oánh đề nửa cái tự, tuy thập phần tò mò, nhưng vẫn là nhịn xuống không hỏi ra tới.

"Ta hiện tại không có phương tiện, kia thỉnh Hoàng Hậu nương nương thay chuyển đạt ta đối Thái Hậu lòng biết ơn." Tô thải vi nói.

Phó oánh gật gật đầu, sau đó mệnh bà vú đem kia mới sinh ra tiểu a ca ôm lại đây cho nàng xem, nhân không có xếp thứ tự, phó oánh cũng không thể xưng cái kia mới sinh ra hài tử vì "Sáu a ca".

Kia hài tử bị phó oánh ôm vào trong ngực, trừng mắt xem nàng, rất là tò mò bộ dáng.

Phó oánh nhìn kia trẻ con, cười nói: "Đứa nhỏ này nhưng thật ra cùng vĩnh chương rất giống đâu, không hổ là là cùng mẫu huynh đệ."

Tô thải vi nghe phó oánh nhắc tới vĩnh chương, nghĩ chính mình ở Tử Cấm Thành ở cữ, vĩnh chương lại không thể không tùy hoằng lịch đi Viên Minh Viên, không đành lòng nhi tử cùng chính mình phân biệt, vì thế lớn mật cầu phó oánh nói: "Hoàng Hậu nương nương, ta có một cái yêu cầu quá đáng, mong rằng nương nương có thể đáp ứng ta."

Phó oánh ôm tô thải vi hài tử nói: "Ngươi lại nói, nếu ta có thể làm đến, tự nhiên duẫn ngươi."

Tô thải vi nói: "Hoàng Hậu nương nương, ta nhân mới vừa sinh hài tử, bất đắc dĩ lưu tại Tử Cấm Thành, ta nghĩ có thể hay không làm vĩnh chương cũng lưu tại ta bên người."

Phó oánh ban đầu không suy xét này đó, nghĩ vĩnh chương từ nhỏ ở tô thải vi bên người lớn lên, nếu cùng mẹ đẻ chia lìa một đoạn thời gian xác thật không tốt.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ