chương 3

723 20 0
                                    

Kỳ thật mông ngữ không có tưởng như vậy khó, bởi vì mãn ngữ cùng mông ngữ có không ít gần địa phương, hơn nữa có ngọc chi ( nguyên danh mộc này ngươi ) cái này hảo "Lão sư", phó oánh học lên thực nhẹ nhàng.

Nhưng ngôn ngữ vấn đề chung quy không phải phó oánh lo lắng việc, ly chính mình đại hôn nhật tử càng gần, nàng liền càng bất an.

Nói thật, nàng trong lòng là man kháng cự việc hôn nhân này, rốt cuộc "Hiểu biết" chính mình tương lai lão công phẩm hạnh. Có khi cho rằng, chính mình thật đúng là không bằng gả cho một cái chính mình không thân biết người, như vậy đối tương lai còn có điều chờ mong.

Nhưng chính mình trong lòng kháng cự, lại không thể thay đổi cái gì. Bởi vì hôn sự là hoàng đế hạ ý chỉ, nếu kháng chỉ không tuân, kia hậu quả khẳng định không dám tưởng tượng.

Phó oánh ở trong đầu suy nghĩ không ít biện pháp tới đào hôn, tỷ như, chạy ra phú sát phủ.

Thả bất luận chính mình trốn đi lúc sau nên như thế nào ở trời xa đất lạ thanh triều mưu sinh, nếu thật đào tẩu lúc sau, chính mình ở thanh triều cha, nương còn có huynh đệ tỷ muội khẳng định đều phải chịu liên lụy. Rốt cuộc có nguyên chủ ký ức, hơn nữa chính mình xuyên tới lúc sau, chí thân nhóm đối nàng xác thật thực không tồi, nàng không thể như vậy ích kỷ, không vì người nhà suy xét.

Nàng lại nghĩ đến chính mình có thể trang bệnh đào hôn, nhưng lại tưởng nguyên chủ ốm đau không dậy nổi, Ung Chính hoàng đế thà rằng chậm lại hôn kỳ, cũng không muốn khác chọn người khác, có thể thấy được biện pháp này là không thể thực hiện được.

Dư lại biện pháp chính là, đem chính mình lộng tàn tật hoặc là hủy dung. Này pháp tuy rằng được không, nhưng nàng không cái kia "Tự mình hại mình" quyết tâm cùng dũng khí. Còn không phải là phải gả cho một cái "Đại móng heo" sao, lại không phải làm chính mình đi tìm chết, gì đến nỗi dùng như vậy tàn nhẫn thủ đoạn tới trốn tránh đâu?

Nghĩ tới nghĩ lui, phó oánh quyết định chính mình vẫn là gả cho đi. Rốt cuộc chính mình gả qua đi là đích phúc tấn, có thân phận địa vị ở nơi đó, chỉ cần tương lai vị kia Càn Long hoàng đế đừng tới cái "Sủng thiếp diệt thê", nàng hẳn là liền sẽ không quá thảm.

Nàng không xa cầu chính mình có thể được đến vị kia quân vương thiệt tình, chỉ cầu có thể hắn đối chính mình, giống thời đại này trượng phu đối vợ cả ứng có như vậy tôn trọng nhau như khách, liền cảm thấy mỹ mãn.

Theo hôn kỳ tới gần, trong nhà tới khách nhân quả nhiên là giống ngọc khê nói như vậy nối liền không dứt. Bởi vì này đó khách nhân nhiều là tới chúc mừng nàng nhập gả hoàng thất, nàng có đôi khi không được ra tới gặp khách.

Bởi vì muốn gặp khách, nàng tất là muốn cường điệu trang điểm một phen. Trên đầu đầy đầu châu ngọc, trên người ăn mặc gấm vóc sườn xám, dưới chân dẫm lên "Chậu hoa đế", điển hình mãn tộc tiểu thư trang điểm.

Một ngày thấy xong khách lúc sau, nàng liền gấp không chờ nổi mà trở lại trong phòng, đem chính mình trên đầu lưu kim cây trâm, mệt ti con bướm chờ kim ngọc trang sức hết thảy hái xuống, đặt ở chính mình chuyên môn thu trang sức hoa cúc lê khắc hoa tiểu trong ngăn kéo.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ