chương 26

250 9 0
                                    

Phó oánh bị bệnh nhiều ngày, rốt cuộc dần dần chuyển biến tốt đẹp. Hoằng lịch thấy nàng bệnh hảo, trên mặt cũng đảo qua dĩ vãng buồn bực chi sắc. Này phiên thay đổi, cùng hắn ngày ngày một chỗ đi học hoằng ngày tự nhiên là xem ở trong mắt.

Từ thượng thư phòng trở về lúc sau, hoằng ngày đem hoằng lịch kéo đến một bên, đối hắn nói: "A hồn, có phải hay không a sa bệnh mau hảo?"

Phó oánh sinh bệnh một chuyện, hoằng ngày là từ Hoàng Hậu nơi đó biết được. Hắn thấy tân tẩu tử không quá môn bao lâu liền sinh một hồi bệnh, cũng là thập phần đồng tình. Biết chính mình không tiện thăm hỏi, thả chính mình không có phúc tấn, liền phái bên người một tiểu thái giám mang theo vài thứ đi hoằng lịch nơi đó, lấy biểu an ủi chi ý.

Chính mình phúc tấn sinh bệnh, hoằng lịch tuy rằng lo lắng, nhưng tuyệt đối không có khả năng cùng chính mình huynh đệ mỗi ngày đi đề chính mình thê tử bệnh tình. Thấy hoằng ngày cái này ngày thường tùy tiện đệ đệ thế nhưng đoán ra tới, hoằng lịch không cấm kinh ngạc nói: "Ngươi như thế nào biết được?"

Hoằng ngày có chút đắc ý, ôm hai tay trả lời: "Kia còn dùng hỏi, tự nhiên là xem a hồn ngươi sắc mặt, trước chút thời gian luôn là rầu rĩ không vui, đã nhiều ngày lại thần sắc sung sướng, không cần nhiều đoán cũng biết vì sao."

Hoằng ngày nói như vậy, hoằng lịch lập tức liền minh bạch. Hắn từ trước đến nay hỉ nộ hiện ra sắc, trừ bỏ ở hắn kính sợ Ung Chính trước mặt hắn có điều ngụy trang ở ngoài, trong lòng là cao hứng vẫn là không cao hứng, người khác lập tức là có thể từ trên mặt hắn nhìn ra tới.

Hoằng ngày tiếp theo lại dùng khuỷu tay chạm vào một chút hoằng lịch, ở bên tai hắn nói: "Ta mấy ngày trước đây phái người tìm hiểu, nghe nói chúng ta vị kia tam ca mau không được, giống như liền đã nhiều ngày quang cảnh."

Nghe hoằng ngày nhắc tới hoằng khi, hoằng lịch hoảng sợ, mọi nơi xem chung quanh không người mới vừa nói nói: "Ngươi lá gan cũng thật đại! Cũng dám hỏi thăm việc này. Ngươi không biết tam ca chính là hãn a mã nghịch lân, trong cung trên dưới toàn đối này giữ kín như bưng."

Thấy hoằng lịch nói như vậy, hoằng ngày rất là ủy khuất nói: "Ta cũng bất quá là muốn nhìn một chút hắn kết cục thôi, năm đó hắn đối a hồn ngươi như thế nào, ta chính là xem ở trong mắt. Ta đã sớm nhìn không quen hắn kia khinh cuồng bộ dáng."

Hoằng ngày này phiên lời nói, làm hoằng lịch không cấm nhớ tới, tự phụ thân đăng cơ lúc sau, hắn vị này duy nhất trên đời ca ca đối thái độ của hắn liền trở nên thập phần lãnh đạm, hơn nữa rất nhiều thời điểm hướng hắn vấn an khi, hắn đều là khinh thường nhìn lại thái độ.

Như vậy chuyển biến, hắn đương nhiên rõ ràng là vì cái gì, bởi vì hắn tam ca phát giác Ung Chính hoàng đế hướng vào người nối nghiệp là hắn, mà không phải chính mình, cho nên mới vì phụ thân năm đó đoạt đích nhất căm ghét người ta nói lời nói, lấy này tới biểu đạt chính mình bất mãn.

Nhưng không thể không nói, này thật là nhất ngu xuẩn biện pháp, Ung Chính dưới sự giận dữ đem hắn từ ngọc điệp xoá tên, cũng đoạn tuyệt phụ tử quan hệ.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ