chương 38

217 5 0
                                    

Ngày thứ hai, phó oánh cùng hoằng xưa nay đến cùng hoằng ngày ước định tốt cưỡi ngựa chỗ. Lúc này thấy hoằng ngày, hẳn là nàng gả cho hoằng lịch lúc sau, lần thứ hai thấy hắn.

Bởi vì cách đến thời gian tương đối lâu, hơn nữa đầu một hồi thấy hoằng ngày khi, chính mình còn thấy một đống mặt khác không quen biết người, cho nên đối hoằng ngày ấn tượng chính là không hoằng lịch "Xinh đẹp", nhưng tuyệt đối liếc mắt một cái nhìn qua tựa như hoằng lịch huynh đệ, cụ thể mặt mày gì dạng không nhớ rõ.

Phó oánh cùng hoằng ngày cho nhau hành quá lễ lúc sau, hoằng ngày đối bọn họ vợ chồng hai người nói: "Hôm nay khó được thanh nhàn, mời a hồn cùng a sa tới đây cưỡi ngựa ngoạn nhạc, mong rằng a sa không cần bực ta nhiễu ngươi thanh nhàn."

Hoằng ngày nhân cùng hoằng lịch từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hai người xưa nay thân mật khăng khít, nhưng rốt cuộc lúc này hoằng lịch mang theo phó oánh lại đây, hoằng ngày cũng không thể không câu thúc chút.

Phó oánh cười nói: "Ta ngày thường buồn ở trong phòng cũng quái không thú vị, thường thường ra tới đi một chút cũng khá tốt."

Phó oánh bên này mới vừa nói xong, hoằng lịch liền ở một bên nói tiếp nói: "Nguyên lai ngươi thích đi ra ngoài? Nhưng phía trước ta mang ngươi đi dạo vườn, ngươi lại nói ngại quá mệt mỏi đâu."

Phó oánh nghĩ thầm, nếu không phải hắn ở hồ sen lần đó "Đánh lén" chính mình, từ đây trong lòng có "Bóng ma", nàng mới không nghĩ mỗi ngày buồn ở hoa sen quán trung đâu.

Vì thế biên cái lý do nói: "Kỳ thật ta là thích người nhiều náo nhiệt, mệt bất quá là lấy cớ thôi. Nếu có thể giống hôm nay, cùng Ngũ a ca đám người ra tới du ngoạn, nói vậy cũng thập phần thú vị."

Hoằng lịch tự cho là tìm được phó oánh không yêu ra tới "Nguyên do", vì thế cao hứng nói: "Một khi đã như vậy, kia ngày sau ta mang ngươi ra tới nhiều kêu vài người đó là."

Nàng trong lòng oán khí còn chưa đánh tan, nghe hắn như vậy kiến nghị, cũng chỉ là nhàn nhạt đáp lại một tiếng.

Phó oánh hướng tới này cưỡi ngựa chỗ mọi nơi nhìn lại, thấy nơi này địa thế bình thản, tiên có phập phồng. Trống trải, thật cũng không phải mênh mông vô bờ, nơi xa có một rừng cây tương tiếp.

Nhìn đến bên người có mấy cái mũi tên bia, phó oánh suy đoán nơi này là hoằng lịch ngày thường học cưỡi ngựa bắn cung chỗ.

Tuy rằng không phải cỡ nào bình rộng vô ngần nơi, nhưng tổng so che ở cái kia vuông vức trong viện cường.

Thị vệ cấp phó oánh dắt kéo qua tới một con màu mận chín tuấn mã, phó oánh dục muốn lên ngựa khi, hoằng lịch nắm hắn kia thất "Vạn cát sương", đi đến nàng trước mặt hỏi: "Uyển nghi, ngươi nhưng sẽ cưỡi ngựa?"

Nói thực ra, hiện đại nàng sẽ không, nhưng nguyên chủ sẽ. Nguyên chủ phụ thân trừ bỏ bồi dưỡng nhi tử học cưỡi ngựa bắn cung ở ngoài, cũng làm người giáo nữ nhi học cưỡi ngựa, nói đúng không muốn quên tổ tiên truyền thống.

Vì thế phó oánh gật đầu nói: "Ta nếu đáp ứng cùng Tứ a ca ra tới cưỡi ngựa, kia tự nhiên là sẽ." Nói xong thử đặng lên ngựa đăng, dựa vào nguyên chủ kỹ năng thành thạo mà lên ngựa.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ