Dựa theo xuyên qua kịch bản, tai nạn xe cộ là dễ dàng nhất phát sinh xuyên qua phương thức. Phó oánh chưa từng có nghĩ vậy loại sự tình liền phát sinh ở trên người mình.
Nàng tinh tường nhớ rõ chính mình ở hôn mê phía trước, hiện đại xã hội cao ốc building còn hiện ra ở chính mình trước mắt, nhưng lại lần nữa mở mắt ra lúc sau, lại là cổ kính giường màn.
Thấy nàng tỉnh lại, chung quanh có người bắt đầu kêu gọi, nói lại không phải Hán ngữ, giống như nào đó ngoại ngữ, nhưng kỳ quái chính là chính mình giống như có thể nghe hiểu được các nàng đang nói cái gì, các nàng đang nói: "Khanh khách tỉnh lại."
Từ từ, khanh khách?
Theo dần dần tỉnh dậy, nào đó không thuộc về nàng ký ức cũng bắt đầu một chút mà khôi phục lại. Nàng ý thức được chính mình giống như không chỉ là trước đây cái kia, sinh hoạt ở hiện đại xã hội phó oánh, hiện tại nàng hẳn là thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các.
Nàng vốn định ở lên lúc sau, tìm gương nhìn xem chính mình "Tân" bộ dáng, lại không nghĩ rằng vọt vào tới một cái phụ nhân, ôm chặt vừa mới dùng tay ngồi dậy chính mình, khóc lóc nói: "Con của ta, ngươi rốt cuộc tỉnh lại."
Này phụ nhân nói đồng dạng không phải Hán ngữ, câu nói kia là chính mình ở trong lòng phiên dịch lại đây, cũng may mắn có nguyên chủ ký ức, biết này phụ nhân là nguyên chủ mẹ ruột, cho nên bị nàng đột nhiên như vậy một ôm, mới vừa rồi cảm thấy không có đột ngột.
Quen thuộc? Xa lạ? Phó oánh không biết như thế nào hình dung loại cảm giác này, nhưng vô luận là nguyên chủ vẫn là chính mình, đều sẽ vì loại này sống sót sau tai nạn mà cảm thấy cao hứng, bởi vì nguyên chủ chính là được bệnh nặng, đây cũng là nàng vừa mới nhớ tới.
Kia phụ nhân khóc trong chốc lát, buông lỏng ra chính mình, dùng khăn tay xoa xoa chính mình nước mắt. Sau đó tiếp tục dùng cái loại này không phải Hán ngữ, nhưng nàng lại có thể nghe hiểu được đến ngôn ngữ nói: "Ngươi hảo hảo ở chỗ này ngốc, ta đi nói cho ngươi a mã tin tức tốt này."
Nói xong lúc sau, lại vội vàng rời đi, tựa như nàng vội vàng đã đến như vậy, dưới chân sinh phong, sợ bỏ qua gì đó bộ dáng.
Phó oánh nhất thời còn không có quá rõ ràng minh bạch này hết thảy, nàng giãy giụa muốn xuống giường, lại thân mình mềm nhũn, cơ hồ lại muốn ngã vào trên giường, may mắn bên người nha hoàn phản ứng nhanh nhạy, đỡ nàng.
Nàng đột nhiên nhớ tới nguyên chủ chính là ốm đau trên giường hảo chút thời gian có thể, thân thể suy yếu đến cực điểm, đột nhiên xuống đất, khẳng định là không được.
Quả nhiên, bên người nha hoàn nói: "Khanh khách, ngươi không cần lộn xộn, ở trên giường hảo hảo nằm đi." Đương nhiên, nàng nói vẫn như cũ không phải Hán ngữ.
Cái này nha hoàn nói xong, một cái khác nha hoàn liền chuyển đến một cái gối dựa, sau đó hai người hợp tác làm nàng dựa vào gối mềm, đều xem trọng tân cái hảo lụa bị.
"Gương, các ngươi giúp ta đem gương lấy lại đây." Phó oánh vội vã muốn gặp chính mình "Tân" gương mặt, lúc này nàng nói chính là Hán ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...