Đem hoằng lịch "Đuổi đi" đi thư phòng lúc sau, phó oánh nằm ở trên giường dù sao đều không thoải mái. Tuy rằng có cung nữ luân thế giúp nàng quạt gió, lại có ngọc tịnh thường thường cho nàng dùng nước lạnh chà lau thân thể, nhưng như cũ là choáng váng đầu ghê tởm, tứ chi mệt mỏi.
Phó oánh nghĩ thông suốt quá ngủ tạm thời trốn tránh bệnh tật thống khổ, nề hà nhân vừa mới tỉnh ngủ, cũng là vô pháp đi vào giấc ngủ, đành phải như vậy "Thanh tỉnh thả thống khổ".
Càng làm cho nàng cảm thấy buồn bực chính là, nàng uống xong dược lúc sau, chứng bệnh giống như có tăng thêm xu thế. Ban đầu còn có thể cường đánh lên tinh thần cùng bọn nha hoàn khai nói giỡn, hiện tại là liền nói chuyện đều ngại cố sức.
Này hẳn là tự nàng xuyên qua lại đây đầu một hồi chân chính sinh bệnh, phía trước tuy rằng cũng nằm trên giường dưỡng bệnh quá, nhưng lúc ấy chỉ là thể hư không cảm thấy khó chịu.
Cố tình phó oánh lại là một cái ái nhọc lòng mệnh, nàng nằm ở nơi đó nhìn đến cung nữ không ngừng cho nàng phiến cây quạt, lại lo lắng các nàng mệt. Vốn dĩ muốn cho các nàng nghỉ ngơi một chút, nếu sơ lại nói bị cảm nắng người cần đến mát lạnh, mới vừa có trợ với khỏi hẳn.
Hảo đi, liền tính là vì chính mình sớm ngày khang phục, bất đắc dĩ làm người cấp chính mình quạt gió, nhưng nàng vẫn dặn dò này đó cung nữ thay đổi cần chút, miễn cho tay toan. Tưởng nàng ở hiện đại từ trước đến nay là "Tự lực cánh sinh", mặc dù là ở phú sát trong phủ, nàng cũng là lập chí phải làm một cái "Tự cấp tự túc" tiểu thư khuê các. Nào biết chính mình hôm nay sinh bệnh, bị một chúng hạ nhân như thế chiếu cố, thực sự không thói quen thật sự.
Bên kia hoằng lịch tuy rằng người ở thư phòng, tâm tư lại không ở thư thượng. Vẫn nhớ thương sinh bệnh phó oánh, thường thường mà lại đây hỏi nàng cảm giác như thế nào. Phó oánh sinh bệnh vốn là không nghĩ bị người quấy rầy, hắn như vậy qua lại hỏi mấy tranh, cũng liền có chút phiền.
Biết hắn là hảo ý, cũng rõ ràng "Đắc tội" hắn về sau liền sẽ không có "Tiền đồ", vì thế phó oánh thực uyển chuyển mà nói: "Tứ a ca vẫn là chuyên tâm đọc sách bãi, ta này bệnh mới vừa phạm, chung đến cần chút thời gian tĩnh dưỡng mới hảo đâu."
Hoằng lịch như cũ dùng tay sờ sờ nàng cái trán, chờ đợi lúc này độ ấm so lần trước hàng chút. Chờ sờ đến nàng cái trán như cũ nóng lên, mới biết này bất quá là chính mình vọng tưởng. Vì thế thở dài nói: "Ta chẳng phải biết ' bệnh tới như núi đảo, bệnh đi như kéo tơ ' đạo lý? Chỉ là không tới nhìn xem ngươi, tổng cảm thấy lòng có bất an."
Phó oánh biết hắn lời này là trong lòng suy nghĩ, rốt cuộc hắn không có cùng chính mình lá mặt lá trái tất yếu, mặc dù chính mình mẫu gia ở trong triều thế lực là không nhỏ, nhưng hắn đăng cơ chi lộ không có quá cường đại người cạnh tranh, không cần dựa vào chính mình nhà mẹ đẻ. Chính mình gả cho hắn, với hắn mà nói chỉ là "Dệt hoa trên gấm".
Hoằng lịch này phiên quan tâm bộ dáng làm phó oánh có chút nho nhỏ cảm động, nàng nghĩ thầm chính mình cái này "Tỷ tỷ" đã nhiều ngày quả nhiên là không có bạch "Đau" hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...