chương 135

78 1 0
                                    

Phó oánh từ Thịnh Kinh trở về không đến hai tháng, mạc du liền phải đến linh li cung.

Mạc du đi theo chính mình bên người nhiều năm, hiện giờ li cung, phó oánh khó tránh khỏi có chút thương cảm. Nhưng biết việc này không thể tránh miễn, chính mình cũng không thể xuất phát từ tư tâm, đem nàng cường lưu tại bên người, rốt cuộc các cung nữ nhiều còn muốn xuất cung gả chồng.

Mạc du trước khi đi hết sức, ôm mọi người khóc một phen, lại cấp phó oánh khái mấy cái đầu, tỏ vẻ chính mình lưu luyến chi tình. Phó oánh cho nàng rất nhiều ban thưởng, mới vừa rồi làm nàng rời đi.

Mạc du không ra tới vị trí, ngọc chi làm Ngụy trường tư bổ lại đây, trải qua đã hơn một năm khảo sát, ngọc chi cảm thấy nàng làm việc ổn trọng rất nhiều, không thiếu cơ linh, liền đem nàng điều đến phó oánh bên người.

Ngụy trường tư mới tới phó oánh bên người, cũng là cẩn thận chặt chẽ, sau lại thấy phó oánh quả nhiên như rất nhiều người ta nói như vậy thân hòa liên hạ, tự cảm chính mình thập phần may mắn.

Phó oánh sợ nàng sơ đến chính mình bên người không thích ứng, liền công đạo ngọc chi hảo hảo giáo nàng, nhân là phải làm phó oánh người bên cạnh, ngọc chi so người khác cũng càng dụng tâm chút.

Ngụy trường tư bản nhân thông minh lanh lợi, ngọc chi giáo sự tình, không dùng được bao lâu đi học biết.

Chín tháng Tết Trùng Dương qua đi, ngọc chi cùng ngọc tịnh hai người thế nhưng trong nhà đồng thời có tang sự muốn làm. Phó oánh minh bạch vội về chịu tang sự đại, liền không thể không phóng này hai người ra cung lo việc tang ma. Nhất thời trong cung thiếu hai cái ngày thường thân cận nhất người, phó oánh cũng cảm thấy thập phần không thú vị.

Thừa dịp không cần bồi Thái Hậu, phó oánh một người đi hồ sen, ngồi ở trên thuyền nhỏ, nhìn đến những cái đó điêu tàn tàn hà, nhớ tới ngọc tịnh, ngọc chi hai người về nhà vội về chịu tang việc, không khỏi sinh ra một chút thương cảm.

Lại nghĩ đến cùng mạc du ly biệt chi cảnh, còn có năm rồi rất nhiều thương tâm việc, càng nghĩ càng khổ sở, nhất thời hoa mắt lên, thế nhưng không lưu ý từ trên thuyền tài đến trong nước.

Phó oánh rơi xuống nước, đầu một chút ngốc, nàng còn không có tới kịp oán trách chính mình không cẩn thận, cũng đã mất đi ý thức.

Ngụy trường tư mắt thấy phó oánh hảo hảo mà đứng ở đầu thuyền, lại không có chút nào dự triệu mà rớt vào nước trung, sợ tới mức không nghĩ nhiều, trực tiếp nhảy đến trong nước đi cứu phó oánh.

Ở trong nước căn bản không có biện pháp lớn tiếng kêu cứu, đi theo phó oánh bên người ngồi thuyền người biết bơi chỉ có Ngụy trường tư một người. Bất đắc dĩ nàng chính mình sức lực quá tiểu, đem phó oánh kéo ra mặt nước lúc sau, chính mình cũng suýt nữa chết đuối.

Mọi người luống cuống tay chân mà đem phó oánh từ trong nước kéo đến trên thuyền, lúc này mới nghĩ cách đi vớt Ngụy trường tư.

Ngụy trường tư lên thuyền lúc sau, bất chấp chính mình, bò đến phó oánh bên người hô vài tiếng "Hoàng Hậu nương nương", lại không gặp phó oánh có bất luận cái gì phản ứng, nàng có chút sợ hãi đi sờ sờ phó oánh mạch đập, cảm giác được nhảy lên, mới vừa rồi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ