Thí xuyên triều phục ngày ấy, phó oánh trong gương nhìn thấy nữ tử, luôn là thường thường bối rối nàng.
Nàng không tin đó là ảo giác, bởi vì cái kia nữ tử khuôn mặt là như vậy rõ ràng. Nàng cảm thấy nàng rất quen thuộc, nhưng chính là nghĩ không ra là ai, có lẽ là nàng hiện đại gặp qua người nào đó. Rốt cuộc hiện đại sự tình đối nàng tới nói, trừ bỏ cá biệt ấn tượng khắc sâu, dư lại đều không sai biệt lắm tại đây mười năm thời gian, quên đi hầu như không còn.
Bởi vì phong hậu đại điển sắp tới, nàng chỉ có thể tạm thời đem trong gương nhìn thấy cái kia nữ tử sự tình phóng tới một bên, sau đó đem tâm tư đặt ở phong hậu điển lễ thượng.
Tưởng nàng từ trước đến nay cổ đại, trải qua quá điển lễ cũng không ít, đương nhiên trong đó nhất ngao người nhất phức tạp, không gì hơn Ung Chính lễ tang. Nhưng phong hậu điển lễ, nàng không có gặp qua, cho nên không có bất luận cái gì kinh nghiệm.
Đương nhiên, loại chuyện này cũng không cần phó oánh lo lắng, tự nhiên có Lễ Bộ người lại đây nói cho nàng nên ở phong hậu đại điển ngày ấy như thế nào làm.
Này liền giống nàng xuất giá phía trước, trong cung ma ma đều sẽ nói cho nàng như thế nào đi làm, nói được rất nhiều, nhưng bởi vì không có tự mình trải qua quá, cho nên nghe các nàng nói một đống, cũng chưa chắc có thể chân chính minh bạch, chờ tới rồi ngày ấy, cũng còn sẽ có người tiến đến chỉ dẫn.
Cho nên, nên làm như thế nào cũng không phải phó oánh lo lắng sự tình, mà nàng lo lắng chính là lãnh. Rốt cuộc hiện tại là mười hai tháng, phong hậu điển lễ hoặc là ở bên ngoài, hoặc là ở đại điện bên trong.
Tưởng nàng sinh mệnh bên trong hai kiện chuyện quan trọng —— xuất giá, phong hậu, một cái ở cực nhiệt, một cái lại ở cực lãnh hoàn cảnh hạ cử hành, thật sự khó có thể lưu lại hoàn toàn tốt đẹp hồi ức. Ít nhất, nàng đối hôn lễ nóng bức, đến nay ấn tượng khắc sâu.
Phong hậu điển lễ trước một ngày, hoằng lịch trước phái người tế thiên địa còn có Thái Miếu. Sắc lập sở cần kim sách, kim bảo đã trước tiên tạo hảo, chỉ còn chờ đại điển cử hành ngày ấy từ sắc phong sử trước mặt mọi người tuyên đọc có thể.
Phó oánh biết, cấp chính mình sắc lập Hoàng Hậu sắc phong sử, là cố mệnh đại thần ngạc ngươi thái.
Tuy rằng hoằng lịch đối ngạc ngươi thái còn có trương đình ngọc này đó cố mệnh đại thần kết đảng rất là bất mãn, nhưng nguyên nhân chính là vì bọn họ cố mệnh đại thần thân phận không giống bình thường, cho nên mặc dù bất mãn, cũng làm cho bọn họ hai người phân biệt làm sắc lập Hoàng Hậu, sắc phong Quý Phi sắc phong chính sử.
Vì chống cự nhưng biết trước rét lạnh, ở đại điển ngày ấy, phó oánh liền trước tiên bị hảo hậu y chống lạnh. May mắn này triều phục to rộng, phó oánh bên trong nhiều xuyên, cũng là có thể tròng lên đi.
Phó oánh cảm giác chính mình như là bọc chăn bông hành tẩu, hơn nữa trên đầu kia đỉnh trầm trọng mũ phượng, nàng chính mình như là bị cố định ở giống nhau, mỗi đi một bước so ngày thường gian nan rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...