Tháng 11 theo thường lệ là phải về Tử Cấm Thành, nhân bảo châu phía trước trải qua, phó oánh thật là sợ vĩnh liễn cũng giẫm lên vết xe đổ. Vì thế ở hồi Tử Cấm Thành trên đường, chính mình tự mình chăm sóc vĩnh liễn mới vừa rồi yên tâm.
Không ngờ này một chuyến trở về, vĩnh liễn nhưng thật ra không có gì, phó oánh bản thân lại bệnh đổ.
Trận này bệnh so phó oánh nghĩ đến muốn nghiêm trọng, nguyên tưởng rằng bất quá là bình thường cảm mạo, sao biết bị bệnh nhiều ngày cũng không thấy rất tốt.
Phó oánh đối này đảo còn có thể bình tĩnh chút, phỏng chừng là bởi vì chính mình mang thai, thái y không dám hạ mãnh dược.
Nhưng hoằng lịch thấy thê tử lâu bệnh không càng, không khỏi sốt ruột chút, lại là quở trách thái y bất tận tâm trị liệu, lại là quở trách cung nữ thái giám hầu hạ bất tận tâm. Cuối cùng vẫn là đến phó oánh ra mặt khuyên, hắn mới ngừng nghỉ chút.
Cố tình tới rồi cuối năm sự tình lại nhiều, phó oánh kéo bệnh khu tham gia cái cái gì yến hội điển lễ đã là thập phần miễn cưỡng, trừ lần đó ra, rốt cuộc vô tâm quản lý cái khác sự tình.
Đáng tiếc hoằng lịch nơi này cũng không trắc phúc tấn, phó oánh có nghĩ thầm để cho người khác thế chính mình xử lý một ít vụn vặt việc, cũng là không thể. Sau lại thật sự chịu đựng không nổi, liền tính toán làm ô lâm châu lại đây hỗ trợ.
Kỳ thật dựa theo cá nhân cảm tình, phó oánh càng hy vọng cao lưu tố ra mặt. Nhưng gần nhất cao lưu tố ở chúng khanh khách người trong duyên cũng không tốt, thứ hai cũng không có thực tế trắc phúc tấn danh phận. Làm cao lưu tố thế chính mình xử lý sự tình, ngược lại sẽ lệnh chúng nhân không phục, cấp cao lưu tố chính mình thêm phiền toái.
Mà ô lâm châu ở hoằng lịch nơi này thời gian tương đối lâu, hơn nữa sinh vĩnh hoàng, tuy không phải trắc phúc tấn, nhưng chung quy vẫn là muốn so cao lưu tố có thể phục chúng đến nhiều.
Như thế phó oánh vẫn là sợ mọi người không phục, trừ bỏ chính mình công đạo ở ngoài, nghĩ lại dưới còn tính toán làm hoằng lịch ra mặt.
Chờ hoằng lịch lại đây vấn an chính mình khi, phó oánh đem tính toán của chính mình nói cho hắn.
"Ta lúc này bị bệnh, tuy không đến mức tới rồi nằm trên giường không dậy nổi nông nỗi, nhưng rốt cuộc không dư thừa tinh lực đi quản chuyện khác. Ta nghĩ tới nghĩ lui, nơi này một ít vụn vặt việc, làm ô lâm Châu tỷ tỷ hiệp trợ ta liệu lý một ít, không biết Tứ a ca nghĩ như thế nào?" Phó oánh oai dựa vào gối mềm, ngồi ở trên giường nói.
Hoằng lịch cũng ngồi ở mép giường, gật đầu nói: "Ta vốn có làm người khác hiệp trợ ngươi tính toán, chỉ là sợ ngươi đa tâm, cho nên mới không có nói. Gần nhất hãn a mã làm ta sửa sang lại phía trước viết quá thi văn, chuẩn bị hợp thành, ta cũng không có công phu hỏi đến nơi này sự tình."
Phó oánh lắc đầu nói: "Này đó việc nhỏ, nơi nào yêu cầu Tứ a ca hỏi đến. Ta nghĩ ô lâm Châu tỷ tỷ ở chỗ này tư lịch tương đối lão, làm nàng ra mặt là không còn gì tốt hơn, chuyện quan trọng vẫn từ ta tới định đoạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...