Từ phó oánh có tỉnh lại ý niệm lúc sau, nàng bắt đầu tích cực mà ứng đối bệnh tật. Tuy rằng mỗi khi nghĩ đến vĩnh liễn sự tình, nàng vẫn là đau xót khó ức chế, âm thầm rơi lệ, nhưng có tiếp tục sinh hoạt đi xuống niệm tưởng lúc sau, bệnh của nàng cũng không hề giống phía trước thật lâu không thấy chuyển biến tốt đẹp dấu hiệu.
Mà hậu cung mặt khác các phi tần, giống như biết được dự tính của nàng, thập phần "Phối hợp" mà thường tới Trường Xuân Cung thăm hỏi nàng.
Những người này đột nhiên biến ân cần làm phó oánh cũng cảm thấy có chút kỳ quái, hỏi qua cao lưu tố lúc sau, nàng mới hiểu biết đến, nguyên lai là sùng khánh Thái Hậu nói qua các nàng, các nàng mới như vậy.
Nghĩ đến sùng khánh Thái Hậu đối chính mình rất nhiều chiếu cố, phó oánh cảm thấy chính mình càng không thể tinh thần sa sút chán đời đi xuống, đặc biệt là sùng khánh Thái Hậu ở bệnh hảo lúc sau còn nhiều lần vấn an chính mình.
Ở ăn tết phía trước, phó oánh bệnh tự nhiên là không hảo hoàn toàn, nhưng chung quy không cần giống phía trước như vậy cả ngày nằm ở trên giường, có lẽ tâm tình mới là chữa bệnh tốt nhất "Thuốc hay" đi.
Nàng đột nhiên nhớ tới Ung Chính qua đời khi, ngày thường thể nhược chính mình thế nhưng có thể khiêng lại đây. Khi đó có lẽ cùng chính mình sơ đương Hoàng Hậu có quan hệ, tuy rằng này đối Ung Chính khả năng có chút bất hiếu.
Nguyên bản cho rằng ra Ung Chính hiếu kỳ, đại gia có thể vô cùng cao hứng quá cái năm, nhưng vĩnh liễn qua đời, làm Tử Cấm Thành như cũ đắm chìm ở một loại bi mục bầu không khí bên trong.
Quá Tết Âm Lịch khi, sùng khánh Thái Hậu nhìn cấp chính mình chúc tết vĩnh hoàng cùng con gái yêu, lại nhìn hoằng lịch hậu cung ** cái xinh đẹp như hoa nữ tử, trong lòng có chút không thoải mái.
Nàng nhớ tới dụ thái phi vừa mới lại được một cái tôn tử, hiện tại đều đã bốn cái tôn tử, mà chính mình chỉ có vĩnh hoàng một cái tôn tử, cái này làm cho nàng thực mất mát.
Nàng cảm thấy không thể lại như vậy đi xuống.
Năm sau, nàng đem nhi tử gọi vào chính mình vĩnh thọ cung, tính toán cùng hắn nói một câu chuyện này.
Tuy rằng thỉnh an chuyện này cũng không cần hoàng đế mỗi ngày đi làm, nhưng hoằng lịch đối mẫu thân thực hiếu thuận, nếu vô đại sự, cơ hồ là mỗi ngày tất đi mẫu thân nơi đó vấn an.
Nguyên nhân chính là vì hoằng lịch mỗi ngày đều phải thấy chính mình mẫu thân, cho nên sùng khánh Thái Hậu cực nhỏ chuyên môn kêu nhi tử đến chính mình trong cung.
Hoằng lịch nghe mẫu thân chuyên môn sai người tới kêu chính mình, cảm thấy khẳng định là có chuyện quan trọng, nhưng sùng khánh Thái Hậu chưa bao giờ hỏi đến chính sự mặt trên sự tình, như thế trịnh trọng chuyện lạ mà kêu chính mình, khẳng định hơn phân nửa là muốn nói hậu tự vấn đề.
Quả nhiên, chờ hoằng xưa nay đến vĩnh thọ cung lúc sau, sùng khánh Thái Hậu xem nhi tử không có ngày xưa hiền hoà, mà là vẻ mặt nghiêm túc mà đối hắn nói: "Hoàng đế ngồi vào ta bên người tới, ta có chuyện quan trọng muốn cùng ngươi thương lượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...