Phó oánh nhìn gương đồng trung chính mình, thực rõ ràng so sinh bệnh trước gầy rất nhiều. Cằm bén nhọn, đôi mắt tựa hồ cũng lớn không ít, mặt càng nhỏ, xương gò má đều có chút xông ra.
Nàng nhớ rõ chính mình ở hiện đại từng nói qua "Giảm béo phương thức tốt nhất chính là bệnh tật", như thế xem ra, này một bệnh chính mình ít nhất là muốn gầy mười cân.
Cao lưu tố ở một bên nhìn phó oánh không ngừng vuốt ve chính mình mặt, rốt cuộc nhịn không được hỏi phó oánh nói: "Tỷ tỷ như vậy vuốt bản thân mặt, chính là nhân trên mặt có cái gì không khoẻ sao?"
Phó oánh nghe cao lưu tố hỏi như vậy, buông xuống chính mình tay, quay đầu lại nhìn nàng nói: "Ta nghĩ chính mình bị bệnh nhiều thế này nhật tử, trên mặt thịt đều gầy không có, như vậy sờ lên đều là xương cốt."
Cao lưu tố cười nói: "Tỷ tỷ yên tâm đi, cái này bệnh khỏi hẳn, ăn nhiều chút liền sẽ bổ trở về."
Mới không cần béo trở về đâu, phó oánh nghĩ thầm.
Tuy rằng thời đại này người đối gầy chấp nhất không có hiện đại người như vậy mãnh liệt, phó oánh lại khó có thể nhập gia tùy tục, vô pháp mất đi đối gầy khát vọng.
"Cao muội muội ngươi ăn đến đảo cũng không tính thiếu, vì sao còn như vậy gầy đâu?" Phó oánh cười hỏi.
Cao lưu tố lắc đầu nói: "Tỷ tỷ, ta đó là cũ tật gây ra, ăn nhiều ít đều mặc kệ dùng."
Phó oánh nghe xong đảo có chút hâm mộ, chỉ là trường kỳ bệnh cũng không chịu nổi. Trận này bệnh nhưng xem như làm nàng ý thức được khỏe mạnh tầm quan trọng, hiện giờ hết bệnh rồi, tự nhiên đối thân thể của mình không thể quá chậm trễ.
Phó oánh từ trước bàn trang điểm đứng lên, đối cao lưu tố nói: "Muội muội thân thể không tốt, còn làm phiền muội muội thay ta quản sự, cũng là làm khó ngươi."
Cao lưu tố sau khi nghe xong vội nói: "Tỷ tỷ mau đừng như thế, vì tỷ tỷ phân ưu cũng là ta nên làm."
Phó oánh biết, vô luận chính mình cùng cao lưu tố quan hệ lại như thế nào hảo, ở cao lưu tố trong mắt, rốt cuộc vẫn là thân phận có khác.
Cổ đại danh môn khuê tú là muốn tri thư đạt lý, cao lưu tố lại có bất đồng, cũng chưa chắc có thể siêu thoát này tôn ti tư tưởng gông cùm xiềng xích.
Chính mình coi là bạn thân người, thường thường biểu hiện ra khiêm tốn thái độ, phó oánh đến nay cảm giác vẫn là có chút biệt nữu, nhưng nàng chỉ có thể nói câu: "Làm phiền ngươi."
Nói xong câu đó, phó oánh gọi tới nếu sơ, làm nàng hỗ trợ thu thập đồ vật. Cao lưu tố thấy vậy, khó hiểu hỏi: "Tỷ tỷ đây là muốn thu thập đồ vật đi nơi nào?"
Phó oánh trả lời: "Hoàng Hậu bệnh vẫn luôn không tốt, ta đây là muốn đi cấp Hoàng Hậu hầu bệnh đâu."
"Hầu bệnh? Tỷ tỷ bệnh cũng bất quá mới khỏi, liền như vậy qua đi sợ cũng không hảo đi." Cao lưu tố lo lắng nói.
Phó oánh thở dài nói: "Tứ a ca cũng nói như vậy đâu, chỉ là Hoàng Hậu này bệnh kéo đến rất lâu, hiện giờ lại bị Hoàng Thượng dời vào sướng xuân viên, nhìn dáng vẻ là khó trị. Lúc này ta nếu không thể tẫn hiếu, cũng xin lỗi Hoàng Hậu đối ta rất nhiều dạy dỗ chi ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...