Giác La thị nghe nói hoằng lịch ở Tết Trùng Dương cấp ngoại tôn nữ ban phong hào, tự nhận là là thiên đại hỉ sự rất nhiều, vừa qua khỏi Tết Trùng Dương liền gấp không chờ nổi mà muốn tới Viên Minh Viên Trường Xuân tiên quán, cấp nữ nhi chúc mừng.
Phó oánh nghe nói mẫu thân lại đây, tự nhiên là cao hứng không thôi. Nàng thấy mẫu thân tiến Trường Xuân tiên quán chính là không khí vui mừng doanh má bộ dáng, cho rằng trong nhà có cái gì đại hỉ sự, nhưng trong nhà có thể có cái gì hỉ sự? Chẳng lẽ là phó hằng hỉ sự.
Nàng thấy lúc này phó hằng không có cùng mẫu thân lại đây, liền thật sự cho rằng mẫu thân là tới báo cho phó hằng hôn sự sự tình, rốt cuộc Ung Chính hiếu kỳ lập tức liền phải đi qua, là có thể gả cưới.
Tiếp đón giác La thị tiến vào lúc sau, phó oánh trước mở miệng hỏi: "Mẫu thân lúc này lại đây vì sao không mang theo phó hằng?"
Giác La thị ngồi ở phó oánh đối diện, cười nói: "Phó hằng lớn, lại ra vào ngươi nơi này không ổn." Nói xong mọi nơi đánh giá một chút, thấy không có con gái yêu ở chỗ này, nhịn không được hỏi: "Như thế nào không thấy công chúa đâu?"
Phó oánh chỉ là đơn thuần mà cho rằng mẫu thân muốn gặp nữ nhi, vì thế trả lời: "Mẫu thân chẳng lẽ đã quên, canh giờ này con gái yêu là muốn cùng sư phó học tập."
Giác La thị một phách chính mình ót, nói: "Là đâu, có thể thấy được là ta tuổi đại hồ đồ. Ta nghe nói mấy ngày trước đây Tết Trùng Dương Hoàng Thượng cấp công chúa ban phong hào, ta thế công chúa cao hứng, cho nên mới vội vàng lại đây chúc mừng đâu."
Nghe nói mẫu thân không phải nhân đệ đệ hôn sự lại đây, phó oánh có chút thất vọng, nàng nói: "Kỳ thật này cũng không phải cái gì đại sự, công chúa xuất giá tổng hội ban phong hào."
"Như thế nào không phải đại sự đâu?" Giác La thị đột nhiên bắt lấy phó oánh tay, nói: "Uổng ngươi ở trong cung ngốc lâu như vậy, như thế nào như vậy không nhãn lực đâu?"
Phó oánh cười nói: "Ngạch nương nói càng thêm khó hiểu, này lại có cái gì đâu?"
Giác La thị mọi nơi nhìn thoáng qua, thấy nơi này đều là phó oánh người bên cạnh, mới vừa rồi nhỏ giọng nói: "Hoàng Thượng đối công chúa như thế thiên vị, thậm chí ở công chúa chưa lấy chồng phía trước liền ban cho công chúa phong hào, còn không phải bởi vì ngươi nguyên nhân."
Phó oánh khẽ lắc đầu nói: "Này không tính là cái gì, Hoàng Thượng coi trọng ta cũng không phải cái gì bí mật."
Giác La thị nói: "Câu cửa miệng nói ' mẫu bằng tử quý ', nhưng ngươi không biết còn có ' tử bằng mẫu quý ' vừa nói?"
"Tử bằng mẫu quý?" Phó oánh không biết mẫu thân trong hồ lô bán đến là cái gì dược.
Giác La thị càng thêm nhỏ giọng nói nhỏ nói: "Hoàng Thượng như vậy coi trọng ngươi, nói vậy này Thái Tử vị trí chính là vĩnh liễn đi."
Phó oánh nghe được mẫu thân thế nhưng đàm luận trữ quân, hoảng sợ, vội nói: "Mẫu thân lời này cũng không thể tùy tiện nói, lập trữ chính là cơ mật việc, nếu làm người khác nghe thấy nhưng khó lường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...