Tuy nói phạt vĩnh hoàng vĩnh chương hai người, hoằng lịch như cũ tức giận không thôi, hắn hiện tại giống như là một đầu dễ giận dã thú, bất luận cái gì làm hắn không mau người, hắn đều sẽ nghiêm trị không tha.
Vĩnh hoàng làm trưởng tử, mai táng rất nhiều sự tình còn cần hắn cái này duy nhất thành niên nhi tử tới làm. Vĩnh hoàng cho dù bị dọa phá gan, cũng không thể không đón phụ thân bất mãn ánh mắt, thật cẩn thận mà làm mỗi một sự kiện, sợ lại đưa tới phụ thân trách đánh.
Hắn xui xẻo, hợp với hoằng ngày còn có sư phó của hắn, am đạt nhóm đều bị phạt bổng lộc lấy kỳ trừng phạt.
Người khác còn hảo, hoằng ngày chính là hoằng lịch ngày thường tín nhiệm nhất người, ngày xưa ở trên triều đình ẩu đả đại thần, hoằng lịch đều có thể không truy cứu, hiện giờ lại bởi vì vĩnh hoàng sự tình bị phạt bổng lộc, mọi người cũng là kinh ngạc cảm thán không thôi.
Lý ngọc chờ bên người hầu hạ người, tắc càng thêm tiểu tâm cẩn thận, mặc dù như vậy, còn có mấy người ăn hoằng lịch mắng.
Một ngày, hoằng lịch đi Trường Xuân Cung trở về lúc sau, Lý ngọc thật cẩn thận trả lời: "Hoàng Thượng, Lễ Bộ vừa mới cấp đại sự Hoàng Hậu tuyển mấy cái thụy hào, còn thỉnh Hoàng Thượng chọn lựa."
Nhắc tới thụy hào việc, hoằng lịch đột nhiên nhớ tới năm đó cao lưu tố qua đời lúc sau, hắn từ Lễ Bộ trình lên mấy chữ trung, tuyển "Tuệ hiền" làm thụy hào, phó oánh ở bên cạnh nói qua, nếu nàng ngày sau qua đời, liền muốn "Hiếu hiền" làm chính mình thụy hào.
Năm đó hắn cảm thấy đàm luận thụy hào việc rất là không cát, không nghĩ tới gần hai năm, lúc ấy chi ngữ thế nhưng sẽ thành tiên đoán, chẳng lẽ phó oánh khi đó liền biết chính mình sẽ không sống được bao lâu?
Thấy hoằng lịch đứng ở nơi đó chậm chạp không có hành động, thậm chí liền trên bàn tự xem đều không xem một cái, Lý ngọc không thiếu được phải nhắc nhở một chút hắn.
Hoằng lịch lấy lại tinh thần nói: "Ngươi đi nói cho Lễ Bộ, liền nói ' biết thê chi bằng phu ', Hoàng Hậu sinh thời từng thỉnh cầu ta, nói trăm năm sau muốn ' hiếu hiền ' làm chính mình thụy hào, hiện giờ ta liền làm thỏa mãn Hoàng Hậu tâm ý."
Lý ngọc đến mệnh, đang muốn rời đi khi lại nghĩ tới một chuyện, nói: "Hoàng Thượng trước đó vài ngày muốn đem đại sự Hoàng Hậu sinh thời ngồi quá ' thanh tước thuyền ' vận trở về thành, hôm nay phía dưới người hồi bẩm, nói là thuyền quá lớn, vào không được."
Hoằng lịch mày một ninh, nói: "Vào không được liền đem cửa thành hủy đi, như vậy điểm chuyện này đều phải hỏi ta chăng?" Nói xong lúc sau, hắn liền ngồi vào án trước, tinh tế xem xét cấp phó oánh sách văn.
Lý ngọc nghe hoằng lịch nói "Hủy đi cửa thành" này ba chữ, không cấm hít ngược một hơi khí lạnh, đem truyền chỉ tiểu thái giám kêu lên tới, mệnh bọn họ dựa theo hoằng lịch ý tứ, đi truyền lệnh lệnh.
Mới vừa dàn xếp đi xuống không bao lâu, liền nghe được "Quang" một tiếng, Lý ngọc quay đầu lại thấy hoằng lịch ở dưới cơn thịnh nộ, đem trong tầm tay chén trà rơi dập nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Mễ ly nhi Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, phó oánh xuyên đến thanh triều mỗ vị tiểu thư khuê các trên người. Cẩm y ngọc thực, gia đình hòa thuận, vừa không dùng suy xét làm g...