đệ 54 chương

164 7 0
                                    

Mười tháng, hoằng lịch cùng phó oánh nữ nhi bảo châu muốn quá một tuổi, hoa sen quán từ trên xuống dưới lại là một mảnh bận rộn chi cảnh.

Ô lâm châu nha hoàn nhìn đến này lui tới người, nhịn không được trở về đối ô lâm châu nói: "Không hổ là đích phúc tấn nữ nhi, này quá một tuổi so trưởng tử cũng còn muốn long trọng. Ta nghe người ta nói, Hoàng Thượng còn cấp bảo châu khanh khách ban một phen trường mệnh khóa, đề một bức tự làm hạ lễ đâu."

Ô lâm châu đang ngồi ở trên giường đất cầm tiểu hổ bông đậu vĩnh hoàng, nghe nha hoàn nói như vậy, nhịn không được quở mắng: "Ngươi chính là hồ đồ, ngươi cũng không nghĩ con vợ cả nữ nhi tự nhiên muốn quý giá chút. Lại nói, Hoàng Thượng lại không phải chưa cho vĩnh hoàng trường mệnh khóa."

"Nhưng đích phúc tấn sinh chính là nữ nhi a, nếu khanh khách ngươi sinh nữ nhi, chỉ sợ Hoàng Thượng đều sẽ không nhớ rõ hài tử sinh nhật đi. Này trong cung cũng không phải không có con vợ cả nữ nhi quá một tuổi, nhưng giống chúng ta đích phúc tấn như vậy thật đúng là hiếm thấy đâu." Nàng nha hoàn nói.

Ô lâm châu nghe xong tức giận đến thẳng lắc đầu, mắng: "Ngươi lời này nếu là làm người khác nghe qua, không chừng phải cho ta rước lấy nhiều ít phiền toái đâu. Không biết người còn tưởng rằng ta ghen ghét đích phúc tấn thâm đến thánh sủng, ngươi cũng không nghĩ, đích phúc tấn vốn chính là Hoàng Thượng nhìn trúng chỉ cấp Tứ a ca."

Kia nha hoàn vội la lên: "Ta như thế nào sẽ như vậy tưởng đâu, khanh khách ngươi chính là thật hiểu lầm. Ta chỉ là tưởng nói đích phúc tấn không chỉ có thảo Tứ a ca thích, cũng rất được thánh thượng niềm vui, thật quá ít thấy."

Ô lâm châu nói: "Lời này vẫn là ít nói đi, chỉ cần bị dụng tâm kín đáo người truyền ra đi, đích phúc tấn có lẽ không so đo chút, nhưng Tứ a ca khẳng định không cao hứng. Hôm kia trong phủ hoàng khanh khách nha hoàn, sau lưng cùng tiểu cung nữ nghị luận đích phúc tấn hiền lương là trang, bằng không cũng không làm Tứ a ca đi khác khanh khách nơi đó. Sao biết lời này đã bị Tứ a ca nghe qua, đem hoàng khanh khách hảo một hồi răn dạy, làm nàng hảo hảo quản giáo bên người người. Đáng thương này hoàng khanh khách vẫn luôn giữ khuôn phép, lại bị nha hoàn liên lụy, thật sự oan đến hoảng."

Ô lâm châu nha hoàn nói: "Kia hoàng khanh khách nha hoàn cũng là xứng đáng, loại này sau lưng nghị luận chủ tử nói, há có thể tùy tiện cùng người ngoài nói? Khanh khách yên tâm, ta không phải như vậy vô tâm người."

Ô lâm châu chỉ lo cùng chính mình nha hoàn nói chuyện, lại không phòng bị trong tay tiểu hổ bông bị vĩnh hoàng đoạt đi, sau đó bị vĩnh hoàng bắt lại liền cắn.

"Dơ!" Ô lâm châu thấy vậy, vội vàng đem vĩnh hoàng trong tay tiểu hổ bông đoạt lại đây.

Vĩnh hoàng thấy đồ vật bị mẹ đẻ cầm đi, lập tức khóc lớn lên. Ô lâm châu chỉ phải làm nhũ mẫu ôm đi vĩnh hoàng, dặn dò cấp vĩnh hoàng uy điểm đồ vật tới ngăn khóc.

Ô lâm châu lại đối nha hoàn nói: "Ta làm ngươi vì bảo châu khanh khách chuẩn bị đồ vật nhưng chuẩn bị tốt sao?"

Kia nha hoàn trả lời: "Bị hảo, chỉ sợ tiểu khanh khách nơi đó đồ vật rất nhiều, không hiếm lạ khanh khách ngươi đưa đồ vật."

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ