chương 98

113 5 0
                                    

Phó oánh thay đổi chỗ ở không khỏi muốn mới mẻ mấy ngày, nhàn hạ rất nhiều liền đem nơi này trong ngoài đi dạo cái tinh tế. Này Trường Xuân Cung tự nhiên không nhỏ, nhưng nguyên nhân chính là vì không nhỏ, bọn họ những người này trụ lớn như vậy địa phương, khó tránh khỏi có chút trống rỗng cảm giác.

Nàng có chút tưởng niệm phía trước ở Càn tây nhị sở nhật tử, khi đó mọi người đều tễ đến một chỗ, lẫn nhau lui tới thập phần phương tiện, hiện giờ nàng một người sống một mình một cung, muốn gặp một lần những cái đó quen biết cũ, còn phải chờ các nàng lại đây cấp chính mình thỉnh an.

Cao lưu tố ở dọn đến chung túy cung lúc sau liền ngã bệnh, phó oánh phỏng chừng đây là bởi vì quốc tang lễ nghi rườm rà, hơn nữa dọn đến tân cung điện có chút không thích ứng gây ra.

Nói đến cũng là kỳ quái, phó oánh vốn tưởng rằng chính mình lúc này cũng sẽ bị bệnh, rốt cuộc nàng thân thể đại không bằng từ trước, huống chi Ung Chính lễ tang rườm rà mệt nhọc, chính là nàng sở trải qua lễ nghi chi nhất. Nhưng nàng rất là thần kỳ đỉnh lại đây, trừ bỏ mệt chút, không có bệnh tật tìm tới.

Nghe nói cao lưu tố bị bệnh, nàng bởi vì việc nhiều, trong lúc nhất thời không có quá khứ thăm hỏi, chỉ là phái ngọc tịnh mang theo đồ vật đi chung túy cung.

Ngọc tịnh từ chung túy cung trở về lúc sau, hồi bẩm phó oánh, nói là cao lưu tố lần này bệnh thật sự là lợi hại, nằm ở trên giường đều hạ không tới.

Phó oánh biết, cao lưu tố đối chính mình luôn luôn rất là tôn kính, không riêng đối chính mình, ngay cả chính mình bên người người đều là không mất lễ. Nghe ngọc tịnh nói như vậy, nàng liền biết nàng định là bệnh đến lợi hại, trong lòng lo lắng rất nhiều, cảm thấy chính mình lại như thế nào bận rộn, tổng vẫn là muốn đích thân qua đi nhìn xem, mới vừa rồi không cô phụ hai người ngày thường tình nghĩa.

Nhân lúc rảnh rỗi, nàng đi vào chung túy cung. Nằm ở trên giường bệnh cao lưu tố nghe nói phó oánh lại đây, vội giãy giụa muốn lên cho nàng hành lễ.

Phó oánh đi vào nàng trước giường, thấy cao lưu tố lại gầy một vòng, sắc mặt tương đương khó coi, liền biết nàng lúc này bệnh cũng không nhẹ, vì thế đứng dậy ngăn cản nói: "Muội muội, trên người của ngươi còn có bệnh, không cần hành lễ."

Cao lưu tố sau khi nghe xong, tuy rằng không có xuống đất, nhưng vẫn là dùng khuỷu tay chống đỡ chính mình thân mình, cúi đầu lấy kỳ tôn kính, nói: "Hoàng Hậu hậu ái, chỉ là ta chính mình quá không biết cố gắng chút."

Phó oánh nhìn thoáng qua ngọc chi, ý bảo nàng đồng tri thư cùng nhau đỡ cao lưu tố dựa vào gối mềm cùng chính mình nói chuyện.

Cao lưu tố phía trước vẫn luôn lén đều kêu chính mình "Tỷ tỷ", nhưng chính mình thành Hoàng Hậu lúc sau, nàng liền chưa bao giờ lại như vậy xưng hô chính mình.

Nàng lý giải cao lưu tố khó xử, rốt cuộc đương Quý Phi, là này hậu cung đệ nhị tôn quý nữ nhân, nàng trong lòng khẳng định cũng rõ ràng ngầm cũng có không ít đôi mắt nhìn chằm chằm nàng sai lầm. Này cùng chính mình cùng hoằng lịch giống nhau, đừng nhìn hai người ngày thường cảm tình cực đốc, nhưng lễ tiết việc phó oánh cũng không dám chậm trễ.

Xuyên thành bạch nguyệt quang Hoàng Hậu ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ