Lời nói: Mất 3h20m edit bộ này, nếu thấy thiếu hay có trục trặc thì pm mình nha, nếu comment trong truyện chắc mình sẽ kh thấy, nhưng nếu pm trong inbox của cái main account thì mình sẽ thấy.
1.Về điều diễn (hơi h? )
Đêm động phòng hoa chúc, tên đề bảng vàng lúc.
Giang Nam, Vận Thành.
Thẩm phủ chính là một mảnh náo nhiệt vui mừng, tân lang quan, nay thử đăng khoa Trạng Nguyên, đang bị cả đám như như là chúng tinh củng nguyệt đám ở trung ương, tiếp nhận đến từ bốn phương tám hướng ăn mừng cùng các vị thân bằng hảo hữu mãnh rót tương rượu.
Một thân màu chàm tân lang phục hết sức dễ thấy, Tư Mã Túy bị càng không ngừng mời rượu, uống đến mặt đỏ tới mang tai, bước chân đều có chút phù phiếm , mới bị thả lại tân phòng.
Cái gọi là xuân phong đắc ý, tuổi nhỏ đắc chí, Tư Mã Túy treo mặt mũi tràn đầy say cười, tại mọi người hoặc cực kỳ hâm mộ hoặc ánh mắt ghen tỵ hạ, từ một cái gã sai vặt đỡ lấy, một đường méo mó ngược lại ngã xuống đất đi hướng tân phòng.
"đông", rốt cục đụng mở cửa phòng, Tư Mã Túy miễn cưỡng bước vào cửa, mắt say lờ đờ mông lung nhìn qua trước giường ngồi cô dâu.
Một đời văn đàn danh túc Thẩm Quân nữ nhi, Thẩm Tĩnh Xu, tài tình diễm diễm Giang Nam đệ nhất mỹ nhân, hiền thục đoan trang, ôn nhu cẩn thận, là vô số nam nhi trong lòng lương thê nhân tuyển.
Tư Mã Túy lau một cái khóe miệng chảy ra nước bọt, nghĩ thầm cái này ngày thường ăn nhiều Di Hồng viện son phấn "Thức ăn mặn", đêm nay thay cái thanh miệng "Thức nhắm", rất là diệu ư.
Cửa phía sau đã bị gã sai vặt đóng lại, Tư Mã Túy nhịn không được lộ ra một vòng dâm tà cười, giật giật yết hầu, không kịp chờ đợi hướng bên giường mỹ nhân đi đến.
Thế nhưng là hắn vẻn vẹn đi ra hai bước, sau đó liền cảm giác sau lưng tê rần, bị người điểm trúng mấy chỗ đại huyệt.
Tay chân không thể động đậy, Tư Mã Túy nhất thời mồ hôi lạnh ứa ra, rượu làm tỉnh lại một nửa.
Điểm hắn huyệt người từ phía sau hắn nhàn nhã đi tới, Tư Mã Túy dùng cố gắng chuyển vẻn vẹn có thể hoạt động con mắt, muốn nhìn rõ người này.
Là nữ tử, nhưng vóc người mười phần cao gầy, đúng là so với hắn cái này nam nhi còn phải cao hơn một chút.
Nữ tử lấy áo trắng, mực phát chạm vai, rối tung tại sau lưng, phải nửa gương mặt bên trên mang theo tơ vàng viền rìa bạch ngọc mặt nạ, hoàn mỹ che khuất nửa bên khuôn mặt.
Chân dung không hiện, nhưng từ lộ ra khác nửa bên mặt cùng cái cằm hình dáng đến xem, cho là một cái cực đẹp nữ tử.
Trên người nữ tử mùi thơm ngát đánh tới, Tư Mã Túy tâm tư không khỏi sai lệch chút, rượu nóng lại thôi tình, hạ thân côn bổng kìm lòng không đặng ngẩng đầu lên, kích động.
Hắn nghĩ mở miệng nói chuyện, yết hầu lại bị một thanh ngọc sáo dùng sức chống đỡ, sau đó liền không phát ra được thanh âm nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...