34. Về trở tay thành mưa (đi một đợt kịch bản)

1.3K 41 0
                                    

34.V trở tay thành mưa (đi một đợt kịch bản)

Kỳ Vương Lý chương, hôm nay hơi có chút tâm thần có chút không tập trung, mí mắt trái thình thịch nhảy dồn dập.

Suồng sã chơi múa kỹ cũng không có thường ngày hứng thú, lại sợ kia nhiều chuyện Tư Mã Phó trước tới thuyết giáo, kỳ vương liền chỉ là vỗ vũ nữ kia đại cặp mông trắng, nhô lên Kim Thương tùy tiện bắn mấy lần liền nhấc lên quần.

Gọi thiếp thân gã sai vặt, lý chương thừa dịp bóng đêm lặng lẽ từ cửa sau ra nhạc phường, hồi phủ đi.

Chếnh choáng hơi say rượu, lý chương cất bước tiến phủ viện, một mặt loạng chà loạng choạng mà hướng chính đường đi, một mặt để gã sai vặt nhanh đi thông tri thiện phòng, cho hắn đầu chút trà nóng tới.

Gã sai vặt tất nhiên là bước chân cực nhanh đi, lý chương đẩy cửa tiến chính đường, đang muốn tê liệt ngã xuống tại kia ngồi trên giường, đạp rơi giày hảo hảo nghỉ ngơi, trong phòng ánh đèn đột nhiên phốc sáng lên.

Lý chương trong lòng giật mình, còn không có kịp phản ứng đâu, liền nghe được sau lưng truyền đến một đạo thấp trầm uy nghiêm giọng nữ.

"Thật lâu sau không gặp, mười lăm đệ quý thể còn khoẻ mạnh?"

Chếnh choáng tại thời khắc này không còn sót lại chút gì, lý chương mồ hôi lạnh lập tức rì rào mà xuống, chưa dám suy nghĩ nhiều liền liền vội vàng xoay người quỳ xuống, rung động nói: "Thần... Thần gặp qua điện hạ ."

Đường đường thân vương quỳ xuống đại lễ, quỳ lạy người lại là một nữ tử.

Đầu buộc tử kim ngọc mũ, thân mang huyền màu đen ám kim thêu văn Cửu Phượng bào, bên hông thắt lưng gấm bên trên treo lấy một viên ngọc bội, trắng muốt sáng long lanh ngọc chất tản ra yếu ớt ánh sáng nhạt.

Nữ tử sắc mặt có chút lạnh bạch, dung mạo lại là khuynh thành tuyệt lệ.

Thanh lãnh mắt yên lặng thâm thúy, cao ngất lông mày phong tiêu cực kia đã từng phá vỡ Lý Đường thiên hạ Võ hoàng hậu!

Nữ tử này không là người khác, chính là hiện nay đỡ ấu đế đăng cơ, chấp chưởng đại quyền chấn nhiếp trong ngoài trấn quốc đại trưởng công chúa, phong hào yên ổn công chúa Lý Câm.

Khí thế khiếp người, phượng bào uy khí cụ Lý Câm chưa ngôn ngữ, lý chương đã run lẩy bẩy .

Lý Câm khóe môi hiện lên một tia khinh miệt: Con thứ dù sao cũng là con thứ.

Nhưng trên mặt bất động thanh sắc, Lý Câm chậm lại thanh âm, ôn hòa nói: "Ngươi ta cùng là Lý thị huyết mạch, làm gì như thế ."

"Tạ, Tạ điện hạ ."

Lý chương lúc này mới nơm nớp lo sợ đứng dậy, nhưng như cũ là cúi thấp xuống ánh mắt không dám cùng Lý Câm đối mặt.

Lý Câm gánh chịu hai tay, cười như không cười nhìn qua lý chương, tựa hồ đang chờ hắn nói chuyện trước.

Lý chương bị nàng chằm chằm đến tê cả da đầu, nuốt một ngụm nước bọt, rốt cục vuốt thẳng đầu lưỡi, tráng lên lá gan hỏi: "Điện, điện hạ như thế nào đến, tới đây rồi?"

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ