65.Về tình ý cuồng (h)
Tiểu hạch run rẩy không ngừng, Thẩm Tĩnh Xu tại Lý Câm song trọng giáp công hạ xụi lơ thành nước, nâng cao lên bờ mông lại mềm oặt ngã trở lại trên giường.
Huyệt tâm đã dịch nước chảy ngang, Lý Câm lại còn lại đi đến hung hăng thao, không biết mệt mỏi xông vào trong huyệt, làm được thịt trai sung huyết.
"A, a a, a.. ."
Không gián đoạn mãnh cắm để cao trào qua thịt mềm lập tức lại lâm vào gãi ngứa, Lý Câm càng là lần lượt làm độ sâu chỗ.
Tuyết đồn bị nàng làm được lắc lư, Thẩm Tĩnh Xu vô lực phân ra chân, thừa nhận Lý Câm hung mãnh như dã thú quất cắm, huyệt tâm run rẩy.
Thân thể bị cắm vào co rút, Thẩm Tĩnh Xu nhịn không được cong người lên, lại muốn đi ——
"Ha ha ~ "
Hoàn toàn sa vào xuân gọi, Lý Câm mới đem ngón tay đều rút ra, nhưng không đợi Thẩm Tĩnh Xu phun ra xuân dịch, nàng lại đem ngón tay làm tiến huyệt bên trong, lần nữa hung hăng thao làm.
Mãnh thú quất cắm mấy chục lần, Thẩm Tĩnh Xu huyệt bên trong đều bị mài đến nóng bỏng, nhưng Lý Câm ném tại tiếp tục không ngừng mà quất cắm.
Dâm dịch phun tung tóe, Thẩm Tĩnh Xu phân ra đùi run lên, phảng phất cũng bị khoái cảm xung kích thất linh bát lạc.
Quá sướng rồi, đối với đói khát huyệt đạo đến nói, không có gì so Lý Câm mãnh liệt quất cắm càng có thể giải thèm.
"Ha ha... A, a, ân ~ "
Lại đến một lần, nhưng hai bên mép thịt bên trong, huyệt tâm y nguyên bị ngón tay nhét tràn đầy.
Thủy dịch đều lên bọt mép, phốc tư phốc tư ra bên ngoài bốc lên, Lý Câm bỗng nhiên đè lại viên kia bị sáo trụ nhị châu, run run.
"A ~ "
Không chịu được lại lần nữa cao trào, Thẩm Tĩnh Xu cơ hồ bị cắm vào muốn mất phương hướng, ánh mắt mông lung, khóe miệng chảy ra nước bọt.
"A, a, ừ ~ "
Thịt mềm tựa hồ cũng muốn bị ép bình, huyệt bên trong đã bị cắm đến chỉ có lửa nóng luật động, một cỗ cấp bách tê dại làm cho Thẩm Tĩnh Xu ngay cả linh hồn đều muốn bị bóp nát.
"A, a a.. ."
Vô ý thức rên rỉ, tiểu huyệt đều bị cắm vào tê, giống như muốn hư mất .
"Phốc ~ "
Lý Câm bỗng nhiên nhổ vươn ngón tay, tiếp theo đem Thẩm Tĩnh Xu hai chân nhấc lên ép đến trước ngực nàng, chống đỡ lấy nàng sưng đỏ sữa đậu.
Ngón tay lại cắm đi vào thao làm, thật sâu xuyên qua.
"A a, a.. ."
Đầu gối cọ xát lấy đầu vú, huyệt chỗ lại là kịch liệt kích thích, Thẩm Tĩnh Xu cũng chỉ có thể ngoan ngoãn cao trào, lại đi.
Lý Câm cắm vào Thẩm Tĩnh Xu cao trào thay nhau nổi lên, co quắp co quắp thành nước, mới đem ngón tay rút ra, cầm qua như ý câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...