97. Về kính các diễn hạ (h)

1.1K 14 0
                                    

97.Về kính các diễn hạ (h)

Thẩm Tĩnh Xu bị Lý Câm ôm, từ nho nhỏ vành tai, tuyết trắng bên cạnh cái cổ đến mượt mà đầu vai, đều bị nàng từng cái hôn.

Bờ môi điểm ở trên da thịt cảm giác nhẹ như lông vũ, giống như mùa xuân lá liễu bay xuống, tại giữa hồ đốt lên một vòng mảnh sóng.

"Ân ~ "

Hôn nhu được không thể tưởng tượng nổi, Thẩm Tĩnh Xu sữa bị Lý Câm từ sau lũng lấy bóp vò, nhưng lại dị thường ôn nhu.

Thân thể đồng thời bị nàng dùng tay phải vuốt ve, lòng bàn tay hơi bỏng, ấm da thịt lên run rẩy, lại rả rích mềm xuống dưới.

"Khanh Khanh ~ "

Lý Câm tiếng nói nhu hòa êm tai, nàng từng tiếng hô Thẩm Tĩnh Xu danh tự, sầu triền miên.

Thẩm Tĩnh Xu tâm đều xốp giòn thành nước.

Nàng Câm Nhi, đối nàng nào chỉ là đủ kiểu cưng chiều cùng nhu tình.

Thẩm Tĩnh Xu bỗng nhiên nghĩ, nàng Câm Nhi rõ ràng còn nhỏ hơn nàng ba tuổi ... Ròng rã ba tuổi.

Nhưng Lý Câm để nàng tốt có ỷ lại cảm giác, tựa hồ ở trước mặt nàng, mình mới là cái kia nhỏ hơn ba tuổi .

"Câm Nhi ~ "

Thân thể tại khoái cảm nhịp đập bên trong phù du, Thẩm Tĩnh Xu nhẹ nhàng thở hào hển, bỗng nhiên lại tích lũy lên lực khí, cọ xát hạ Lý Câm cái cằm.

Kiều thái mười phần, Lý Câm cúi đầu xuống, thấy trong ngực Thẩm Tĩnh Xu hai má đỏ hồng, mị nhãn như tơ.

Môi cũng sáng long lanh, thần thái cũng kiều diễm, Lý Câm nhịp tim như lôi, thầm than quả nhiên là mỹ nhân như rượu, làm cho người cuồng say.

"Thẩm tỷ tỷ ~ "

Nàng không ngừng động tình, tay phải chấp lên Thẩm Tĩnh Xu , cùng nàng lòng bàn tay đối diện nhau, mười ngón đan xen.

Bốn mắt nhìn nhau, Lý Câm nắm thật chặt một chút Thẩm Tĩnh Xu tay, trầm giọng nói: "Câm Nhi suy nghĩ tỷ tỷ thật nhiều năm ."

Có lẽ từ nhìn thấy nàng lần đầu tiên lên, nàng liền tim đập thình thịch.

Càng về sau, tương tư tận xương, tình này yêu càng phát không thể vãn hồi.

"Đồ đần ."

Thẩm Tĩnh Xu nghe được run sợ, nàng quay đầu, chủ động nghênh Lý Câm môi, hé miệng dẫn nàng tiến đến.

Nàng đối nàng tâm động, nàng làm sao từng không phải phương tâm ám hứa?

Tơ tình quấn quanh, Thẩm Tĩnh Xu khó được lè lưỡi đi dây dưa Lý Câm, khát khô cổ nuốt vào nàng độ đưa mà đến chỗ này nước bọt.

"Ngô ~, chi ~ "

Hai lưỡi triền miên ma sát, Thẩm Tĩnh Xu càng phát khô nóng , bị vò động sữa chậm rãi có chút sưng.

Nóng quá ~

Môi lưỡi quấn giao tiếng vang còn tại, Thẩm Tĩnh Xu tạm thời buông ra Lý Câm tay, giơ cánh tay lên, một tay ôm lấy cổ của nàng.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ