31.Về gặp dâm tặc (khóđược kịch bản chương)
Thẩm Tĩnh Xu mềm mềm thân thể tiết ra, Tư Bất Quy đem y phục lũng về trên người nàng, sau đó nhẹ gõ nhẹ một cái kiệu vách trong.
Tùy hành Hàn Thất lập tức từ phía bên phải tiểu màn bên ngoài tiến dần lên một cái hộp gỗ, Tư Bất Quy tiếp nhận mở ra, xuất ra bên trong ẩm ướt bố trí.
Đẩy ra cao trào tiểu huyệt khẩu, luồn vào ngón giữa móc móc, để bên trong xuân dịch chảy ra, sau đó mới cầm ẩm ướt bố trí thay Thẩm Tĩnh Xu tịnh thân.
Làm xong đây hết thảy, Tư Bất Quy lại gõ gõ vách trong, Hàn Thất lại tiến dần lên đến một bao quần áo.
Bên trong là sạch sẽ quần lót, Tư Bất Quy cầm xuống Thẩm Tĩnh Xu trong miệng ngọc trụ, thay nàng một lần nữa đổi quần lót.
Làm xong đây hết thảy, Tư Bất Quy ôm ngang Thẩm Tĩnh Xu, để nàng dựa vào trên người mình nghỉ ngơi , chờ đợi kiệu dừng lại.
Một đường đều đi được bình ổn, rất nhanh, cảm giác ngừng, Tư Bất Quy mới ôm lấy Thẩm Tĩnh Xu ra kiệu.
Xem chừng Thẩm Tĩnh Xu cũng nên rất nhiều , liền đem người buông xuống, hỏi: "Khanh Khanh đi vào, nhưng cần dâng hương cầu nguyện?"
Tết Thượng Nguyên tiến chùa cầu phúc thiện nam tín nữ rất nhiều, để cho tiện, liền có tăng lữ bên ngoài bày hương nến, có thể sớm lấy lòng.
"Ta... Đi vào mua chính là, " Thẩm Tĩnh Xu trước đứng được cách xa nàng một điểm, "Ngươi chớ để ý ."
Tư Bất Quy phất tay trước hết để cho kiệu rút đi, sau đó tiếp nhận Hàn Thất hai tay đưa tới Đường đao.
Vỏ đao hẹp dài mà thẳng, toàn thân đen nhánh tỏa sáng, tại dưới ánh sáng ẩn ẩn lộ ra ám kim hoa văn, nhìn xem rất như là Nhai Tí.
Chuôi đao dường như sừng tê giác chế thành, Thẩm Tĩnh Xu không khỏi nghĩ người này ngay cả một thanh đao cụ đều quý giá như thế, cái này Huyền Cơ Các thực lực sợ là thâm bất khả trắc.
Đang nghĩ đến, trên cổ tay bỗng nhiên bị Tư Bất Quy bắt được, trói lại một đầu tơ mỏng mang.
Thẩm Tĩnh Xu nhíu mày, nghi ngờ nói: "Ngươi lại muốn làm gì?"
Tư Bất Quy đánh một cái nhẹ nhàng linh hoạt kết, nói: "Khanh Khanh... Không muốn ta đụng ngươi, thế nhưng là tĩnh an chùa nhiều người, ta sợ ngươi bị mất, đến lúc đó nắm lấy cái này dây lụa, ngươi tổng sẽ không phản đối đi."
Thẩm Tĩnh Xu sững sờ, ngược lại thật sự là không ngờ Tư Bất Quy có thể như vậy...
"Ngươi nhìn, " Tư Bất Quy nâng lên tay phải của mình, lung lay, "Ta cũng trói lại dây lụa, Khanh Khanh nếu là nguyện ý, nắm lấy ta cũng có thể ."
Thẩm Tĩnh Xu không phản bác được, chỉ cảm thấy nhịp tim bỗng nhiên nhanh hơn một chút.
Cái này đăng đồ tử, tuy là càn rỡ lỗ mãng, có thể đối chính mình, cũng đúng là đủ kiểu chiều theo cùng chiếu cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...