49. Về Trường An đi hạ (h)

1.5K 34 0
                                    

49.Về Trường An đi hạ (h)

Hết thảy lộn xộn chỉ cần nháy mắt mà thôi.

Vân Lục nương tuổi trẻ mà thủ phòng trống, bây giờ bị An thị cắm xuống, huyệt bên trong tất nhiên là lửa nóng ẩm ướt, xuân dịch cuồn cuộn.

Trong phòng điểm nến đèn, An thị liền nhìn lục nương âm hộ, lật đỏ miệng nhỏ không ngừng hút lấy ngón tay của mình.

Hai mảnh cánh hoa tựa hồ so người khác muốn to béo chút, bao lấy An thị ngón tay liền không thả, hết sức đói khát.

Từng giọt xuân dịch theo ngón tay ra vào mà tuôn chảy, từ cửa huyệt bên trong cốt cốt xuất hiện, một chút liền đem toàn bộ nơi riêng tư làm đến mức hoàn toàn ướt đẫm.

Sinh qua hài tử lục nương thân thể chính nở nang, một đôi sữa càng bởi vì bồi dưỡng mà giống như so với ban đầu lớn non nửa vòng, cực kỳ đáng chú ý.

Lần này bởi vì bị An thị thao, hai vú tự nhiên lắc lư, trắng xoá sóng sữa gọi người khô nóng gấp thăng.

Ngón tay chậm rãi quất cắm nhanh một chút, Vân Lục nương tùy theo ngửa cằm lên rên rỉ, song tay nắm lấy ga giường kêu lên: "A cô... Không được, a a.. ."

Vốn là bối đức sự tình, Vân Lục nương mặc dù đối cái này quất cắm mẫn cảm cực kì, trong lòng nhưng cũng xấu hổ.

An thị chợt quỳ ngồi xuống, đem Vân Lục nương hai chân mở ra quấn đến trên lưng.

"A cô!"

Vân Lục nương quá sợ hãi, làm sao thân thể mềm, chỉ có thể mặc cho nàng như thế loay hoay.

An thị hai ngón tay đang toả ra cánh hoa ở giữa vỗ về chơi đùa, bỗng nhiên kẹp lấy vậy nhưng to lớn hoa hạch, hung hăng bóp một chút.

"A ~ "

Vân Lục nương lúc này vô lực rên rỉ, khoái cảm để thân thể nếm cả vui thích tư vị.

"Lục nương, a cô để ngươi thoải mái ."

An thị nhìn qua Vân Lục nương, đem hai ngón tay bỗng nhiên cắm vào tiểu huyệt, thật sâu nhàn nhạt làm lên tiểu huyệt tới.

"Ân ân ân... A A ha ~ "

Ẩm ướt dịch theo mãnh liệt quất cắm mà phun ra, tung tóe ướt An thị màu trắng quần áo trong, nhưng nàng không thèm để ý chút nào, một mực hung mãnh thao làm Vân Lục nương.

An thị chuyển động ngón tay, đầu ngón tay tại phương hướng khác nhau thăm dò, tìm tới Vân Lục nương mẫn cảm, liền hung hăng mò lấy.

Vân Lục nương một đầu ô phát rối tung, toàn thân đều bị cắm vào lên phấn hồng, hai chân đã không khép lại được, chân trung tâm thao khô mát cho nàng cao trào thay nhau nổi lên.

Chân trung tâm đã một mảnh ẩm ướt nính, tiểu huyệt bị ngón tay lần lượt đỉnh lấy quất cắm, rất nhanh liền kẹp chặt cao trào, Vân Lục nương không khỏi bắn ra một cỗ thanh dịch, ánh mắt mê ly xụi lơ xuống dưới.

An thị mãnh gấp quất cắm phương mới dừng lại.

Vân Lục nương bị thao được nửa ngất đi, An thị ngơ ngác nhìn nàng một hồi lâu, bỗng nhiên kinh hoảng đem xốc lên màn, hất lên quần áo liền vội vàng đi ra cửa.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ