28.Về lộ thiên bị đùa bỡn đến ngất đi Liên Nhi
Tết Thượng Nguyên cái này đêm, ôn ao trong sơn trang cũng là giăng đèn kết hoa, chúng tiểu tư cùng nữ tỳ cũng đều bản thân làm hoa đăng, hoan hoan hỉ hỉ đi cách trang không xa hoa đào dòng suối thả.
Thiện phòng đầu bếp nữ làm rất nhiều ăn uống, Liên Nhi nhận chính mình kia phần, cầm hộp cơm đi đến dưới hiên, cùng mấy đứa cùng tuổi tiểu nữ tỳ vừa nói vừa cười ăn.
Liên Nhi rất ưa thích nơi này đám tiểu tỷ muội , cái này cũng không phải bởi vì Thẩm phủ không tốt.
Tương phản địa, Thẩm phủ gia chủ Thẩm Quân cùng phu nhân của hắn, đối đãi hạ nhân nô tỳ từ trước đến nay ôn hòa, Thẩm phủ Thiếu chủ nhân, Thẩm nương tử thẩm hai lang, cũng là phi thường cầm lễ người, Liên Nhi từ đánh vào Thẩm phủ hầu hạ, đi theo Thẩm Tĩnh Xu bên người, liền không bị qua cái gì nghiêm trọng đánh chửi.
Nhưng dù sao cũng là đọc đủ thứ thi thư một đời đại nho, trị gia đương nhiên là muốn trầm ổn nghiêm túc chút, không hề giống ôn ao sơn trang như vậy căng chùng tướng nên.
Tư Bất Quy trì hạ có phương, ôn ao sơn trang gã sai vặt cùng nữ tỳ chỉ phải làm cho tốt chính mình thuộc bổn phận sự tình, không lắm miệng không gây chuyện, giải quyết ấm no chính là không lo, cho nên giữa lẫn nhau cũng rất hòa hài.
Đơn thuần Liên Nhi chỉ cảm thấy chính mình việc dễ dàng quá nhiều, mà lại phần lớn là đi theo nàng quen thuộc Kim Lăng bên cạnh tỷ tỷ, giúp chút đủ khả năng bận bịu chính là.
Giờ phút này vô cùng cao hứng ăn chính mình kia phần có món mặn có món chay, còn mang theo mấy khối điểm tâm muộn ăn, Liên Nhi sờ lấy tròn vo cái bụng đánh cái nấc, liền đi thiện phòng giúp việc bếp núc nương bận bịu.
Rửa sạch sẽ rất nhiều hộp cơm, lại hiệp trợ đầu bếp nữ cả bên trên một thế mới bánh bột, Liên Nhi mới lau lau tay, đi hiệu thuốc tìm Kim Lăng.
Hiệu thuốc có đơn độc tiến sân nhỏ, thuận tiện phơi nắng dược liệu, giờ phút này Kim Lăng an vị ở trong viện trước bàn đá, một tay chấp bút, một tay gảy bàn tính, trên giấy nhớ thứ gì.
Liên Nhi không dám tùy tiện quấy rầy, thế là rón rén chậm rãi ngang nhiên xông qua, muốn đưa đầu nhìn xem Kim Lăng tại viết những gì.
"Liên Nhi?"
Kim Lăng lại giống phía sau mọc mắt, cũng không ngẩng đầu lên mà hỏi thăm: "Trốn trốn tránh tránh , muốn làm gì đâu?"
Đã là bị phát hiện, như vậy hết thảy liền đều không có ý nghĩa , Liên Nhi thoáng chốc tang khí, cúi đầu xuống đấu bắt đầu chỉ.
"Không có gì a, " nàng nhỏ giọng lầm bầm, "Chính là muốn nhìn một chút tỷ tỷ ."
Kim Lăng bốc lên khóe môi, đưa tay tạm thời đem bút lông phóng tới sứ trắng bút đặt bên trên, quay đầu lại hướng Liên Nhi vẫy vẫy tay.
Liên Nhi mới phụ cận, liền bị Kim Lăng chế trụ nhỏ gầy eo, tách ra hai chân dạng chân đến nàng trên đầu gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...