120.Về đỏ quan lầu (h)
Lý Câm quá lâu không có thấy Trầm Tĩnh Xu, giờ phút này có được người trong ngực, thế là tình dục phá lệ mãnh liệt.
Thiêu đến nàng hưng phấn dị thường, Trầm Tĩnh Xu bị nàng điểm huyệt không thể động, chỉ có thể mặc cho nàng muốn làm gì thì làm, cái này chinh phục xâm phạm cảm giác càng làm Lý Câm như đói như khát, trong dục hỏa đốt.
Nàng an bài căn phòng này, chính là Bình Khang trong phường nổi danh nhất thần nữ viện ngâm hương cư, xưa nay chuyên hầu trong kinh quyền quý, rất nhiều thích dã hợp , ngày đêm ở trong viện giao cấu, thoả mãn dâm diễn.
Lý Câm tuyệt không phát giác Trầm Tĩnh Xu thút thít rơi lệ, lần này đưa nàng đặt ở phía trước cửa sổ, ngón tay vẫn tại nàng kia huyệt bên trong gây rối.
Hôm nay suất bách quan ra khỏi thành, tìm đến Trầm Tĩnh Xu cũng là tranh thủ lúc rảnh rỗi, hưng khởi liền muốn một màn này mạnh nhập tiết mục.
Bất quá sợ Trầm Tĩnh Xu khó chịu, Lý Câm đặc biệt cho nàng xóa đi chút bôi trơn trợ hứng cao thơm, để chỗ kia tiểu huyệt nóng ẩm ướt chướng bụng.
"Phốc ~", ngón tay đi lên một đỉnh, từ kia non mịn trơn nhẵn nhục phùng gia thật sâu cắm đi vào, ngón tay đụng phải mọc ra một đoạn nhỏ, đâm đâm nhung nhung tiểu lông mu gốc rạ, có từng điểm từng điểm ngứa.
"Huyệt thật chặt, " Lý Câm một tay cắm Trầm Tĩnh Xu, một tay từ nàng dưới nách đi vòng qua, nắm chặt nàng một cái hương sữa, dùng sức bóp vò.
Con kia sữa giống đồ chơi đồng dạng bị tùy ý đem làm, dần dần bày tình triều đỏ ửng, quầng vú ở giữa một chút xinh xắn nhô lên tới.
".. ."
Đáng chết đăng đồ tử!
Không phát ra được thanh âm nào, Trầm Tĩnh Xu chỉ có thể ở trong lòng thầm mắng, càng mắng càng là khí, bởi vì kia âm thanh "Trầm tỷ tỷ" mà ngừng lại nước mắt, lại cùng với ủy khuất chảy xuống.
Cửa sổ mở rộng, bên ngoài che một tầng lụa mỏng, nhưng trong viện giao hợp nam nữ y nguyên nhìn một cái không sót gì.
Trầm Tĩnh Xu bị ép tới gấp, chóp mũi thậm chí chạm đến tầng kia có bằng không sa mỏng.
Trơ mắt nhìn xem phía dưới dâm lãng chi cảnh không nói, vạt áo tức thì bị Lý Câm đào được rộng mở, tuyết nhũ cơ hồ nghênh đứng ở cửa sổ.
Nếu ai không cẩn thận nhấc cái đầu, hơn phân nửa liền muốn liền phải đem nàng tư mật thấy hết, Trầm Tĩnh Xu chỉ cảm thấy muốn xấu hổ giận dữ mà chết, nước mắt càng là ủy khuất được rơi xuống.
Nhưng Lý Câm ngay tại hưng phấn, chỗ nào lưu ý trong ngực giai nhân bị nàng tức giận đến khóc, một mực thao nàng tiểu huyệt.
Non tâm ngậm lấy đầu ngón tay, cao thơm có tác dụng, đường hành lang bên trong trơn ướt tăng gấp bội, Trầm Tĩnh Xu hai chân kẹp chặt gấp , liên đới kia nhục huyệt cũng chặt chẽ.
"Câm Nhi rất thích Trầm tỷ tỷ gấp huyệt đâu ~ "
Lý Câm đem ngón tay một chút xíu ra bên ngoài rút ra, lòng bàn tay tỉ mỉ ma qua kia mỹ diệu thịt vách tường, móc ra cô chi nhẹ vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...