37.Về ta muốn uống ngươi nước ngọt (hơi h)
Thẩm Tĩnh Xu vội vàng đem người đỡ lên giường, sau đó đi lấy thuốc trị thương giúp Tư Bất Quy xử lý vết thương, băng bó.
May mà vết thương cắt tới không sâu, Thẩm Tĩnh Xu nhưng vẫn là cẩn thận từng li từng tí, sợ chỗ nào không cẩn thận làm đau Tư Bất Quy.
Tư Bất Quy một mực nhìn qua Thẩm Tĩnh Xu, khóe miệng không ngừng trên mặt đất giương.
Rốt cục xử lý xong vết thương, Thẩm Tĩnh Xu cẩn thận thắt nút, lại hướng băng bó kỹ tay thổi mấy ngụm khí.
"Thổi thổi, lập tức không đau vết thương tốt."
Tư Bất Quy nhịn không được phốc phốc cười ra tiếng, Thẩm Tĩnh Xu lập tức đỏ mặt, vội vàng nhỏ giọng giải thích: "Cái này. . . Đây là ta, mẫu thân của ta dạy ta ."
Nói xong lập tức xấu hổ thu dọn đồ đạc đi ra.
Chờ Thẩm Tĩnh Xu trở lại, phát hiện Tư Bất Quy nhìn ánh mắt của nàng, dị thường nóng rực.
"Không, Bất Quy?"
"Khanh Khanh, ta muốn uống ngươi phía dưới nước ngọt, chính ngươi lấy ra cho ta nhìn ."
Thẩm Tĩnh Xu mặt đỏ chót, cái này chẳng phải là muốn chính mình ở trước mặt nàng... Đùa bỡn chính mình?
"Bất Quy, " Thẩm Tĩnh Xu thanh âm đều đang phát run, "Ta, ta không được... Ta không được ."
Tư Bất Quy hít miệng khí, cũng không có buộc nàng, "Không có việc gì, vậy thì chờ ta tốt rồi nói sau ."
Dù sao nàng hai cánh tay đều tạm thời có chút không tiện: Tay trái bởi vì hư thoát còn có chút run, tay phải vừa bị băng bó kỹ.
".. ."
Thẩm Tĩnh Xu nhìn một chút Tư Bất Quy bao lấy tay, kỳ thật nàng sẽ thụ thương, không cũng là vì chính mình sao?
Như thế liều lĩnh thay nàng chữa thương, mới có thể hiện tại suy yếu nằm ở trên giường.
Nàng cứ việc cường đại, cũng vẫn là nữ tử a, một cái ngốc tốt nữ tử!
Trái tim ẩn ẩn làm đau, Thẩm Tĩnh Xu đột nhiên hạ quyết tâm, đưa tay giải khai xiêm y của mình.
Trơn nhẵn mượt mà đầu vai chậm rãi lộ ra, Tư Bất Quy đều thấy ngây ngẩn cả người, đã thấy Thẩm Tĩnh Xu đem quần áo đều ném ra, thoát quần lót, chỉ còn thiếp thân cái yếm.
"Khanh Khanh, ngươi.. ."
Yết hầu không hiểu khát khô , Tư Bất Quy có chút nói không ra lời, Thẩm Tĩnh Xu lại đem cái yếm hiểu , cùng một chỗ ném ra.
Một đôi tiêu nhũ ngạo nghễ đứng thẳng, Thẩm Tĩnh Xu bò lên giường, toàn thân đỏ lên quỳ gối Tư Bất Quy bên người, trầm thấp hỏi: "Ngươi, ngươi muốn ta làm sao... Làm chính mình?"
Tư Bất Quy ngu ngơ hồi lâu, giống như là giống như nằm mơ, tự lẩm bẩm: "Khanh Khanh, ta... Ngươi vì cái gì?"
Thẩm Tĩnh Xu nhìn về phía nàng, trong ánh mắt lại có Tư Bất Quy chờ mong đã lâu lửa nóng cùng nhu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...