35. Về hiểu lầm

1.4K 48 0
                                    

35.V hiểu lầm

Thẩm Tĩnh Xu tỉnh lại lúc, đã là ngày thứ ba.

Trúng độc tăng thêm xuân dược tra tấn, thân thể mỏi mệt không chịu nổi, Thẩm Tĩnh Xu tỉnh lại lại nằm một hồi lâu, mới gọi người hầu hạ, dùng chút ăn trưa.

Trông coi nàng Liên Nhi khóc đến nước mắt người, Thẩm Tĩnh Xu vội vàng lại trước an ủi, sau đó hỏi: "Tư Bất Quy đâu?"

Liên Nhi thất thần một mê mang, Thẩm Tĩnh Xu cái này mới phản ứng được, tranh thủ thời gian sửa lời nói: "Ta nói là Các chủ ."

Nguyên lai Các chủ danh tự là cái này, Liên Nhi vừa định nói nàng cùng Kim Lăng tỷ tỷ đều không trong trang lúc, đột nhiên nghe thấy một tiếng: "Khanh Khanh thế nhưng là nhớ ta?"

Tư Bất Quy đẩy cửa tiến đến, mặc kệ còn có người bên ngoài, ngồi trước đến Thẩm Tĩnh Xu bên người, kéo qua tay của nàng xem xét vết thương.

Liên Nhi lăng lăng, bất quá rất vui vẻ cảm giác bị người ôm, nguyên lai là Kim Lăng.

Kim Lăng ôm nàng bước nhanh rời đi, tùy hành nữ tỳ rất có ánh mắt đều lui ra.

Tư Bất Quy tra xét vết thương, thấy Thẩm Tĩnh Xu lòng bàn tay bị cắt vỡ địa phương chỉ còn lại dấu vết mờ mờ, mới rốt cục là yên tâm.

"Bất Quy, ta.. ."

Thẩm Tĩnh Xu bị Tư Bất Quy nắm tay, trên mặt không hiểu lại chút nóng, nhưng nàng lần này không có phản kháng, mà là nhìn xem Tư Bất Quy.

Bị bắt cóc còn có trúng độc tình hình tổng nhớ kỹ một hai, Thẩm Tĩnh Xu cũng không phải là cố tình gây sự người, là nghĩ thật tâm nói tạ .

Nhưng cái này lời còn chưa nói hết đâu, đột nhiên liền bị Tư Bất Quy nhào trên giường, toàn bộ ôm vào trong ngực.

Thẩm Tĩnh Xu khi nàng để làm cái gì, đang chờ giãy dụa, đột nhiên cảm giác Tư Bất Quy khí tức một trầm, vậy mà là ngủ thiếp đi.

Người này.. ." Bất Quy?"

Tư Bất Quy lại không ngày xưa đáp lại, thật là dựa vào Thẩm Tĩnh Xu ngủ say sưa lấy .

Nàng rất mệt mỏi, vì Thẩm Tĩnh Xu giải độc sau liên tiếp ra ngoài, lại tiếp lấy gấp trở về... Thực sự là không chịu nổi.

Thẩm Tĩnh Xu sững sờ trong chốc lát, mới nhẹ nhàng xê dịch, nghiêng thoát ra thân đến, để cho Tư Bất Quy nằm.

Ánh mắt mang theo phức tạp nhìn qua Tư Bất Quy, Thẩm Tĩnh Xu bỗng nhiên ý thức được, cái này tựa như là nàng lần thứ nhất nhìn thấy Tư Bất Quy ngủ cho.

Nửa phải mặt y nguyên bảo bọc bạch ngọc viền vàng mặt nạ, Thẩm Tĩnh Xu lần thứ nhất có chút hiếu kỳ, bộ này dưới mặt nạ , đến tột cùng ẩn giấu đi như thế nào một người?

Đã ôn nhu quan tâm, lại háo sắc cầu hoan, Thẩm Tĩnh Xu có đôi khi thật sự là không biết rõ, người này đến tột cùng thích trên người mình cái kia điểm?

Vẻn vẹn chỉ là túi da a? Trong lòng lại vô hình có như vậy một tia uể oải, Thẩm Tĩnh Xu hít miệng khí, lặng lẽ xuống giường giường.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ