107. Về bọ ngựa bắt ve

405 7 0
                                    

107.Về bọ ngựa bắt ve

Chợ Tây.

Cửa hàng mọc như rừng, thành thị đường cái đã từng là người đến người đi, chen vai thích cánh, tiếng xe ngựa gào to âm thanh không dứt.

Chỗ như vậy ngay cả duy mũ cũng không tốt mang, cho nên Thẩm Tĩnh Xu sửa lại Hồ phục, một thân nam tử trang phục, tránh khỏi phiền phức.

Lưu tâm lấy hai mặt cửa hàng, Thẩm Tĩnh Xu hết nhìn đông tới nhìn tây, ngẩng đầu một cái, nhìn thấy phía trước cửa biển là viết mộ phần điển tứ.

Đây chính là nàng địa phương muốn đi .

Trương Hạc cùng Liễu Thất hợp lực che chở Thẩm Tĩnh Xu chen qua đám người, ba người cũng bất giác xuất mồ hôi, lẫn nhau nhìn xem có chút buồn cười.

Thẩm Tĩnh Xu chỉ là nghĩ đến lựa chút sách mới , ấn lý các trong phường cũng có cửa hàng nhỏ tử bán, nhưng nếu giảng loại toàn, còn thuộc chợ Tây nhà này mộ phần điển tứ.

Trong tiệm nhưng thật ra so bên ngoài yên tĩnh nhiều, bố trí cũng thật là lịch sự tao nhã, Thẩm Tĩnh Xu nhìn thấy không ít nam nữ đều ở bên trong chọn sách, còn có mấy cái tiểu đồng ngồi tại nơi hẻo lánh lật một vốn cũ sách.

Thư từ giáo trình đều theo nội dung phân loại, Thẩm Tĩnh Xu một mặt nhìn treo ở trên giá sách nhãn hiệu, một mặt đi lên phía trước, tìm kiếm chính mình muốn mua sách.

Bả vai đột nhiên bị vỗ một cái.

"Thẩm tỷ tỷ?"

Thẩm Tĩnh Xu quay đầu lại, thấy một gầy gò nữ tử đứng ở sau lưng nàng, mặc dù sắc mặt hơi tái nhợt, nhưng tiếu dung sáng tỏ.

"Trương đình?"

Thẩm Tĩnh Xu lấy làm kinh hãi, ước chừng bảy tám ngày trước, Lý Câm mới truyền tin nói trương đình nhiễm bệnh ở ngoài thành tĩnh dưỡng, tạm thời sẽ không về .

Làm sao thế mà tại chợ Tây gặp?

"Muội muội trở về rồi? Ngày ấy ta theo cha thấy tận mắt qua trương công, hắn còn nói với ta ngươi ở ngoài thành tĩnh dưỡng, cần mười ngày nửa tháng đâu."

"Nga, " trương đình khoát khoát tay, "Đều là tổ phụ hắn chuyện bé xé ra to a, kỳ thật không nghiêm trọng như vậy nha."

Thẩm Tĩnh Xu gật gật đầu, cũng bất động thanh sắc, chỉ là nhìn sắc mặt nàng không thật là tốt, liền quan tâm nhiều hơn một câu: "Bệnh đi như kéo tơ, muội muội lúc này mới mới khỏi đi, sắc mặt cũng còn tiều tụy, làm sao lại ra cái này chợ Tây tán loạn rồi?"

"Ai nha, ta không chịu ngồi yên nha, " trương đình tính tình ngược lại là hoạt bát, "Phản đang nằm cũng là muốn nằm ra bệnh... Tỷ tỷ đừng nhìn ta dạng này, buổi chiều còn có thể muốn đi phù dung vườn chơi đâu."

"Phù dung vườn?"

Phù dung vườn, tại Trường An một góc Khúc Giang ao nam bờ, nguyên chế là Tần xây Nghi Xuân uyển, về sau giày trải qua xây dựng thêm, cung điện liên miên, lầu đình chập trùng, chính là một chỗ đẹp không sao tả xiết tốt uyển.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ