118. Về ta chỉ cần ngươi

687 12 0
                                    

118.Về ta chỉ cần ngươi

Thấy phượng đeo, như gặp vua bên trên.

Trầm Tĩnh Xu cầm trong tay vật này, xe ngựa thông suốt, thẳng đến hoàng thành thiên lao.

Lý Câm tại nàng trong trướng lưu lại, cởi áo nới dây lưng lúc tùy ý đem này phượng đeo gỡ xuống, đặt tại gối đầu bên cạnh, cho nên bị Trầm Tĩnh Xu cầm tới.

Nàng chỉ muốn thấy một người.

Điền Phục Sinh, hoặc là nói tạ kỳ, nàng đã từng gọi đường huynh người.

Hoàng thành thiên lao từ trước giam giữ tôn thất tử đệ, trọng phạm trọng phạm , người bình thường chờ tuyệt không cho tiếp cận.

Nhưng Trầm Tĩnh Xu nắm giữ phượng đeo, lại là theo như đồn đại vị kia bị trưởng công chúa phi thân dập tắt lửa nữ tử, cho nên thủ vệ cũng không dám hỏi nhiều.

Phòng thủ vệ binh mở ra cửa nhà lao, Trầm Tĩnh Xu hất lên một thân đấu bồng đen, cũng không mang bất luận cái gì hạ nhân, một mình tiến vào u ám nhà tù.

Bên cạnh eo vết thương ẩn ẩn làm đau, Trầm Tĩnh Xu cẩn thận bước xuống nhan sắc đen nhánh ngầm trầm bậc thang, đối diện liền nghe thấy một cỗ nồng đậm tanh hôi.

Có lẽ còn xen lẫn hư thối mùi, phức tạp khó ngửi, Trầm Tĩnh Xu không khỏi thật sâu nhíu mày, cảm thấy ngực có chút buồn nôn.

May mà nàng có chuẩn bị, còn mang theo một bọc nhỏ cam mai, bận bịu trong tay áo lấy ra, ngậm một viên ở trong miệng, làm dịu buồn nôn.

Thoáng dễ chịu chút, Trầm Tĩnh Xu tiếp tục đi lên phía trước, chỉ thấy trong lao tĩnh mịch ảm đạm, trên vách cắm mấy cây bó đuốc, miễn cưỡng chiếu sáng.

Có lão ngục tốt đến đây bái kiến, sống lưng lưng còng xuống lão đầu nhi hình dung tiều tụy, trên mặt khe rãnh tung hoành, mắt già vẩn đục hiện ra bạch, uyển giống như u linh.

Trầm Tĩnh Xu âm thầm cắn môi một cái, giấu ở trong tay áo tay trái siết chặt phượng đeo, cố gắng trấn định.

Là người không phải quỷ.

"Ngục quan, có biết đêm nay áp tới trọng phạm nhốt ở đâu?"

Lão ngục tốt phục trên đất, lấy đầu đụng địa, thanh âm khàn khàn trả lời: "Hồi quý nhân, liền ở phía trước Giáp tự thứ tam hào ."

Quả thật áp trong thiên lao, Trầm Tĩnh Xu lập tức phân phó lão ngục tốt dẫn đường.

Lão ngục tốt run run rẩy rẩy đứng lên, khô gầy tay cầm lên vừa mới đặt tại bên hông đèn lồng, từng bước từng bước phía trước dẫn đường.

Đèn lồng chỉ còn chiếu sáng trước mắt một mảnh nhỏ, hai bên lao thất đều là hắc đoàn đoàn, Trầm Tĩnh Xu cố ý nhìn một chút, cũng đều là trống không.

Trong lao chỉ có hai người tiếng bước chân quanh quẩn, một lát, lão ngục tốt thanh âm già nua yếu ớt tạo nên:

"Ầy, chính là vị này ."

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ