110.Về cậy vào
Tối nay thành Trường An, kim qua thiết mã.
Binh bộ Thượng thư Diêu Sùng, phục lên vì Lại bộ Thượng thư Trương Cửu Linh nhất trước nhận được tin tức, nhanh chóng chạy đến.
Vốn là tiến về Tây Thục tiễu phỉ hữu tướng đột nhiên hiện thân Trường An, liên hợp Thái Bình công chúa tìm tòi khắp thành Đột Quyết gian tế, xông vào Khúc Giang bên hồ bơi cầm nã tư thông ngoại địch yên vui quận chúa.
Cái này đã đủ làm người ta giật mình , bên trong sách Thị lang cùng môn hạ hầu bên trong, đều là từ trong mộng bị người thúc tỉnh, cuống quít lấy giày mang mũ, vội vàng đuổi tới Lư Lăng Vương phủ.
Nhưng mà vương phủ cơ hồ là chật như nêm cối, chạy tới trọng thần muốn thần, hòa với tả hữu Kim Ngô Vệ, đem toàn bộ phường nhét kín người hết chỗ.
Diêu Sùng là cao quý Tể tướng, lại phải trọng dụng, cho nên bị trước lĩnh nhập vương phủ, tại hậu viện gặp được Lư Lăng Vương Lý Hiển di thể.
Lý Hiển bị cất đặt tại dùng củi lửa lâm thời đắp lên thành trên sàn gỗ, chưa che mặt cho, cứng ngắc trên mặt một mảnh xám xanh.
Chung quanh ánh lửa minh mở, Lý Hiển lại ăn mặc rộng rãi màu trắng cổ tròn bào, một sấn phía dưới, sắc mặt lộ ra càng thêm quỷ dị đáng sợ.
Dù là Diêu Sùng kiến thức rộng rãi, giờ phút này cũng không khỏi kinh hãi.
Hắn trước phụ cận hướng Lý Câm đi thần lễ, biết nàng bình yên vô sự, mới hơi nới lỏng miệng khí.
"Diêu công, " Lý Câm khiến người nhấc tới một cái khay, "Ngươi lại đến xem vật như vậy ."
Trong tay binh lính chỗ nhấc lên chính là một cái hộ oản, tinh xảo xinh đẹp, đường may tinh mịn, không trải qua đầu ngân tuyến may Phượng Hoàng đúng là đen nhánh.
"Điện hạ, cái này. . ."
Lý Câm ra hiệu thủ hạ, lần này binh sĩ trình lên chính là một đầu đen nhánh phát tím đồ vật, Diêu Sùng xem xét, càng là kinh hãi.
Đúng là một đầu người cánh tay.
Ngưng kết máu đen, còn tại từng tia từng sợi lan tràn, binh sĩ cẩn thận khiêng đi cánh tay, Lý Câm mới mở miệng nói: "Là cổ độc ."
"Cổ độc?" Diêu Sùng có nghe thấy, lập tức nhìn thoáng qua Lý Hiển, "Hẳn là Lư Lăng Vương điện hạ.. ."
Lý Câm chậm rãi nhẹ gật đầu.
"Này cổ tên là kim xà cổ, độc tính mãnh liệt, dính chi tất tổn thương, mới nặng tuấn bị kia túc thể tiểu xà cắn một cái, nếu không phải ta kịp thời chặt xuống cánh tay của hắn, giờ phút này đã như tam ca như vậy ."
Diêu Sùng nghe được kinh hồn táng đảm, trách không được vừa mới nhìn thấy một cái huyết nhân bị mang ra ngoài, nguyên lai là nghĩa hưng quận vương.
"Điện hạ, " chậm chậm, Diêu Sùng lập tức trở về nói: "Việc này tư sự tình trọng đại, nghe rợn cả người, thần khẩn cầu điện hạ tra rõ ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...