81. Về điểm tranh khiêu dâm sắc (h)

1.2K 16 0
                                    

81.Về điểm tranh khiêu dâm sắc (h)

Lại nói Thẩm Tĩnh Xu cái này vốn muốn đè người , lại bị Lý Câm đảo ngược, phân ra chân mặc kệ làm loạn.

"Khanh Khanh chỗ này, quả nhiên là tuyệt không thể tả đâu ~ "

Lý Câm tố thủ cầm bút, cổ tay trắng vận lực, dùng bút lông bằng lông thỏ tại khe nhỏ ở giữa điểm chấm.

Huy Châu sản xuất bút lông bằng lông thỏ, dùng chính là Giang Nam đạo một vùng thừa thãi thỏ rừng, bất quá chất liệu cũng có phân biệt.

Nhất viết bút lông nhỏ, lấy thỏ rừng sống lưng khiêng (lưng) lông chế hào nhọn, cảm nhận so sánh cứng rắn chút, thích hợp viết thẻ tre; nhị viết bạch hào, chính là lấy thỏ rừng lông gáy, cảm nhận mềm nhất, thích hợp vẩy mực vẽ tranh; tam viết hoa hào, thì là thỏ rừng tạp sắc lông chế, cảm nhận vào là chết hào cùng bạch hào ở giữa.

Giờ phút này, Lý Câm cầm chính là một chi bút lông nhỏ.

Lông tơ đã hoàn toàn bị thanh thủy thấm mở, hào lanh lảnh mà hơi cứng rắn, Lý Câm khiến bút tại Thẩm Tĩnh Xu nhục phùng dần dần trên dưới phất động, theo khe hở dính vào óng ánh.

"Ân ~ "

Hào nhọn tại non mềm chỗ điểm làm, bút lông nhỏ đâm đâm cảm giác dị thường rõ ràng, giống như là một cây tiểu châm tại thêu thùa.

Khó tả tê dại tại chỗ kia ấp ủ, mỗi bị hào nhọn một đâm, chính là bén nhọn nhảy lên động khoái cảm.

"Ngô ~ "

Thẩm Tĩnh Xu cong lên ngón chân, Lý Câm cười một tiếng, đem bút hướng miệng bên trong dời điều điêu, không nhanh không chậm đem Thẩm Tĩnh Xu hai chân nâng lên, ép đến trước ngực.

Đùa bỡn Thẩm Tĩnh Xu đương nhiên muốn nàng toàn bộ rộng mở, Lý Câm lập lại chiêu cũ, dùng lụa đỏ vòng qua đầu gối, đem hai chân của nàng xâu cao.

Lại đem mềm phương gối lấy ra, lót Thẩm Tĩnh Xu bờ mông.

Dạng này không chỉ có là tấc lông không gặp sạch sẽ âm chỗ, ngay cả hậu đình tiểu Cúc cũng nhìn một cái không sót gì .

"Câm Nhi ~ "

Thẩm Tĩnh Xu xấu hổ run rẩy, Lý Câm thỏa mãn sờ soạng một cái nữ tử kia tao chỗ, từ miệng bên trong gỡ xuống bút lông nhỏ.

"Thẩm tỷ tỷ ướt, " nàng cười nói, " thân thể quả nhiên là mẫn cảm vô cùng ."

Mặc dù đại bộ phận là bởi vì Thẩm Tĩnh Xu tình chỗ giao, nhưng trong đó không thể thiếu Lý Câm điều giáo công lao.

Bút lông nhỏ đã bọc một tầng thật mỏng óng ánh, Lý Câm lại lần nữa điểm lên chỗ kia màu hồng phấn nhục phùng, đi đến vươn vào một chút.

"Ngô ~ "

Cửa huyệt giống như bị hào nhọn đâm một cái, Thẩm Tĩnh Xu mẫn cảm kẹp chặt, cửa huyệt nhưng vẫn co vào .

Lý Câm đem bút rút ra, bỗng nhiên đem ngón trỏ trái dò xét cắm đi vào, nói: "Khanh Khanh, hảo hảo cắn khẽ cắn ."

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ