55a. Về ẩn núp (h)

1.4K 28 0
                                    

Lời nói: Thiếu chương, nên viết thành a và b
55a.Về ẩn núp (h)

Hồi thứ năm mươi bốn ẩn núp (h)

Tư Bất Quy nhàn ngồi chơi trong sảnh đường uống trà, trọn vẹn hai nén nhang sau mới nhìn rõ vội vàng mà quay về Cố Thiếu Đường.

Gương mặt của nàng hơi có chút đỏ, lúc đầu buộc được cẩn thận tỉ mỉ mực phát, thái dương chỗ cũng hơi lộn xộn.

"Nhanh như vậy?"

Tư Bất Quy ung dung nhấp một cái nước trà, bốc lên khóe môi, giễu giễu nói: "Tướng quân sẽ không còn không có cây đuốc giải tỏa a?"

Cố Thiếu Đường im lặng, chỉ là mím môi.

Tư Bất Quy ngược lại trước không kềm được, một chút cười ra tiếng.

"Hành thái ~, " Tư Bất Quy học sói con nữ ngữ khí niệm, "Nhà ngươi tiểu sói cái thật sự là quá thú vị ."

".. ."

Đường đường trưởng công chúa như thế trêu chọc tam phẩm đại tướng quân, Cố Thiếu Đường khóe miệng hơi giật mạnh, bỗng nhiên chắp tay ôm quyền.

"Còn xin trưởng công chúa điện hạ tự trọng ."

Bầu không khí nháy mắt đọng lại, một lát, hai người cũng nhịn không được cười ra tiếng.

Cố Thiếu Đường tự đi đến ngồi trước giường, cách một phương tiểu bàn trà, tại Tư Bất Quy bên người liêu bào ngồi xếp bằng xuống.

"Ngươi cho tiểu sói cái lấy cái gì tên?"

Tư Bất Quy biểu thị rất hiếu kì, Cố Thiếu Đường đảo cũng không nhiều che lấp, nói cho nàng nói: "Tiêu Niệm Đường ."

Tiêu thị, chính là người Khiết Đan họ là một trong, về phần niệm đường hai chữ, tên như ý nghĩa, không cần nhiều lời.

Tư Bất Quy gật gật đầu, lúc trước Cố Thiếu Đường từ Bình Khang phường một chỗ động tiêu tiền, Trường An nổi danh hoa liễu chi địa mua xuống cái này Khiết Đan tộc sói con nữ, bây giờ lại lấy tên này, yêu thương chi ý từ không đáng kể.

Hai người lại tùy ý nói chuyện phiếm hai câu, liền cắt vào chính đề.

Cố Thiếu Đường đem một phần cuốn lên địa đồ triển khai, trải tại tiểu trên bàn trà, bốn góc dùng Kỳ Lân cái chặn giấy ngăn chặn.

Hai ngón tay phải khép lại, Cố Thiếu Đường tại trên địa đồ tùy ý điểm mấy chỗ địa hình cùng trấn thủ biên cương quan ải.

"Lương Châu, linh châu, Hạ Châu, còn có Hạ Lan Sơn cùng Hoàng Hà, " ngón tay tại trên địa đồ tô lại ra hư hữu một đầu uốn lượn phòng tuyến, "Ngươi nhìn, mấy châu đều vừa lúc ở đời trước Trường Thành quan khẩu ."

Sở dĩ là trước đây, là bởi vì Đường tự xây quốc đến nay, chưa hề tu cố qua Trường Thành.

Thái Tông từng nói: "Tùy Dương đế không thể tinh tuyển hiền lương, trấn an biên cảnh, duy hiểu trúc Trường Thành chuẩn bị Đột Quyết, tình biết chi nghi ngờ, một tới nơi này! Trẫm nay ủy nhiệm lý thế tích tại Tịnh Châu, liền làm Đột Quyết sợ uy bỏ chạy, nhét viên yên tĩnh, há không thắng xa trúc Trường Thành a?"

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ