103.Về lão hồ ly
"Tạ bá phụ, lần này vào kinh, nào đó đã là sơn cùng thủy tận, mong rằng xem ở bậc cha chú giao tình bên trên, có thể giúp đỡ một hai ."
Thanh y nam tử quỳ trên mặt đất, cánh tay duỗi thẳng, bàn tay hướng xuống, nằm rạp trên mặt đất, tư thái phi thường khiêm tốn.
Bởi vì khốn quẫn không thể không cầu người xấu hổ để hắn đem đầu chôn rất thấp.
"Ngày khác nếu nào đó nhưng phải cao trung, định cảm động đến rơi nước mắt, nghìn lần vạn lần hoàn trả, không dám quên bá phụ đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi chi ân ."
Thẩm Quân nói đến cực kì thành khẩn, nội tâm mặc dù dày vò vạn phần, nhưng cũng biết quẫn cảnh chi nạn, không thể không cố gắng hết sức khúm núm.
Nhưng mà ngồi ngay ngắn hồ sàng Tạ Thủ Vân chỉ là uống nước trà, mí mắt buông thõng, cũng không nhìn trước mắt nam tử trẻ tuổi.
Trong thính đường tĩnh đến lạ thường, cùng ở tại còn có mấy cái Tạ gia thúc bá, Thẩm Quân xấu hổ đến hận không thể cũng không tiếp tục , chỉ hận nhà mình đạo sa sút, nếu không nam nhi dưới đầu gối là vàng, sao có thể thụ cái này uất ức khí.
Cắn chặt răng kiên trì, sống lưng khiêng (lưng) đều bị quỳ sát tư thế giày vò đến cứng ngắc, Thẩm Quân cảm thấy tay cánh tay run lên, hoa mắt váng đầu lúc, rốt cục nghe thấy Tạ Thủ Vân nói chuyện.
"Đã là bậc cha chú giao tình, ngươi mà theo con ta đi lấy chút tiền bạc đi."
Ngữ khí không lạnh không nhạt, nhưng đã đầy đủ Thẩm Quân mừng rỡ như điên, liên tục dập đầu, luôn miệng nói tạ.
Tạ Đỉnh ở bên nói một tiếng "Mời", Thẩm Quân từ dưới đất bò dậy, lại đối Tạ Thủ Vân cung kính cúi đầu, mới theo tại Tạ Đỉnh sau lưng ra ngoài.
Trong sân chờ đợi một hồi lâu, Tạ Đỉnh khoan thai tới chậm, Thẩm Quân lòng tràn đầy vui vẻ, lại thấy đối phương đưa tới một thớt vải vóc.
Trừ cái đó ra không có vật gì khác nữa, Thẩm Quân mở to hai mắt nhìn, không thể tin được đây chính là cái gọi là "Tình cũ" .
"Ngươi nói một hai, ta cũng không tốt làm trái khiêng (lưng), " Tạ Đỉnh mắt mang mỉa mai, "Tình cũ đã còn, thẩm lang về sau liền không cần quan tâm ta Tạ gia ."
".. ."
Chỉ là một thớt vải vóc, đáng giá mấy đồng tiền tệ?
Nghĩ ngày xưa, Ngô Hưng Thẩm thị tuy không phải nam độ quý họ Cao cửa, cũng không phải Giang Nam trạng nguyên gia tộc quyền thế, nhưng cũng là lên với địa phương cường tông, nhân tài xuất hiện lớp lớp!
Tùy diệt trần sau mới ngày càng suy sụp, nhưng Tạ thị chẳng lẽ không phải cũng là mặt trời lặn dư huy? Lại như thế chế nhạo với hắn!
Trần trụi vũ nhục, chỗ nào là thật chú ý nhớ tình cũ? Thẩm Quân hai tay đều đang phát run, hắn rất muốn đem cái này vải vóc vung ra Tạ Đỉnh trên mặt, tùy ý giận mắng về sau giận dữ mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...