52. Về ám lưu tuôn ra (h)

1.5K 27 0
                                    

52.Về ám lưu tuôn ra (h)

(Các chủ tiếp theo chương liền ra sân)

Trăng sáng sao thưa, Trường An.

Đã là đêm dài, lân cận hoàng thành vĩnh hưng trong phường, bốn năm cái tuần tra trải binh một chữ cánh quân, cầm đầu chính là một cái mũi cao rộng mắt người Hồ.

Hắn tay mang theo một chiếc dưới ánh nến đèn lồng, mắt hổ trừng trừng, tai nghe bát phương, cẩn thận lưu ý chung quanh mỗi một tia động tĩnh, không dám lười biếng chút nào.

Còn lại trải binh cũng đều là chú ý cẩn thận, chỉ vì cái này Vĩnh Yên trong phường, ở từ trước là triều đình quan chính khách viên.

Ánh nến chiếu sáng phía trước, ẩn ẩn hiện ra một tòa phủ viện cao rộng môn hộ, kia lúc trước là một đời danh thần Ngụy Chinh phủ đệ.

Bất quá bây giờ, nó đã bị quyết đoán tu sửa cải tạo, gọi trưởng công chúa ban cho đương triều nữ tướng tô dật làm phủ đệ.

Lúc này, ngủ phòng bên trong.

Màn lụa buông xuống, mơ hồ lộ ra hai đạo quấn giao tuyết trắng thân ảnh.

Nhẹ nhàng thở gấp liên tiếp, giường đột nhiên bịch một tiếng nhẹ vang lên, mang theo màn trướng có chút rung động lắc lư.

Một tia xuân tình thừa cơ từ trong khe hở chạy tới.

"Ngậm ve, ngươi nhẹ... Nhẹ chút a ~ "

Trắng muốt eo đoạn chặt chẽ hữu lực, bên cạnh chỗ ẩn ẩn nổi hai tuyến mỹ diệu hình dáng, chính là tập võ nữ tử đặc hữu đường cong.

Bằng phẳng bụng dưới không ngừng kéo căng chập trùng, bạch thu thuỷ hướng về sau cao cao ngẩng lên cái cằm, đỏ bừng đôi môi hé mở, tràn ra từng tiếng khó nhịn rên rỉ.

Cánh tay của nàng chính nhẹ nhàng nắm lấy đè ép chính mình người kia mảnh mai bả vai, móng tay thoáng lâm vào đối phương bóng loáng da thịt, lưu lại điểm điểm nhạt nhẽo lại mập mờ vết tích.

"A ha, a ~ "

Một cặp vú đang ảm đạm đi bên trong tản ra khiến người si mê mùi thơm cùng mơ hồ quang trạch, bạch thu thuỷ đột nhiên cảm giác cây kia ra vào chính mình huyệt chỗ ngón tay hướng chỗ sâu đỉnh một chút, chính chính đâm vào cái nào đó mẫn cảm bên trên.

Hô hấp trở nên càng gấp gáp hơn, bạch thu thuỷ bị trên người nữ tử thao được mềm liệt, tiểu huyệt chỗ sâu từng đợt run rẩy, lập tức sẽ tiết ra đại cổ dòng lũ.

Nhưng quất cắm ngón tay vào lúc này giảm bớt.

"Nghĩ bị làm được sâu một chút sao?"

Tô dật thanh âm sâu kín vang lên, nàng nhiều hứng thú quan sát dưới thân cái này nghĩ muốn cao triều nhưng lại bị dừng ở nửa đường mỹ nhân nhi, chậm rãi rút ngón tay ra.

Thẩm thấu xuân thủy đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa lên da thịt, tô dật chậm rãi mài lấy bạch thu thuỷ khẩn trương bụng dưới, ôm lấy lông mu của nàng đùa bỡn.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ