87. Về trắc ẩn

383 11 0
                                    

87.Về trắc ẩn

Ở ngoài điện đợi thật lâu Quách Bá một đường chạy chậm, không kịp chờ đợi đi theo nội thị thái giám vào xem Phong điện.

Lý Câm ngồi ngay ngắn ngự tịch, bất động thanh sắc, Quách Bá nhập điện tức nhào quỳ xuống, nịnh hót quỳ bái.

"Quách Ngự sử ."

Lý Câm hồi lâu mới mở to mắt nhìn thoáng qua trên mặt đất quỳ người, yếu ớt nói: "Ngươi chỗ trình báo văn kiện mật, là thật hay không?"

"Đương nhiên là thật! Điện hạ minh xét!"

Quách Bá liên tục không ngừng dập đầu, "Điện hạ minh xét! Chính là kia tội đáng chết vạn lần Đột Quyết tặc nhân chính miệng thừa nhận."

Nói đến nhưng thật ra rất lẽ thẳng khí hùng, Lý Câm trong lòng mỉm cười.

"Quách Ngự sử lần này trình báo, thật sự là ngôn từ chuẩn xác, khác bản cung lau mắt mà nhìn a ."

Rõ ràng là phản phúng, Quách Bá cái này ngực không vết mực người lại tưởng rằng tán dương, liên tục không ngừng tạ ơn biểu trung tâm.

"Điện hạ trời phù hộ người, đại nạn không chết, chính là những cái kia vọng tưởng mưu phản nghịch tặc đáng chết!"

Nói chuyện đều văn lý không thông, Lý Câm lại nhìn chính mình nuôi dưỡng đầu này "Ác khuyển" giả vờ giả vịt, cuối cùng mới lành lạnh nói: "Quách Ngự sử, nhưng nhớ kỹ ngày đó Lai Tuấn Thần như thế nào chết?"

Quách Bá tiếu dung lập tức đọng lại.

Ác quan Lai Tuấn Thần, đã từng cỡ nào phong quang, làm Võ Hoàng một đầu ưng khuyển, tùy ý vu cáo đại thần trong triều, bức cung thủ đoạn suy nghĩ khác người, có thể nói "Năng thần" .

Đưa tới họa sát thân nguyên do, là vạn tuế thông thiên hai năm, hắn lại vu cáo Vũ thị chư vương cùng yên ổn công chúa chờ mưu phản.

Hạ tràng cực kỳ bi thảm, Quách Bá lúc này dọa đến lông tơ đếm ngược, xụi lơ lấy ngã nhào xuống đất, nước mắt tứ chảy ngang.

"Điện hạ, minh, minh xét a.. ."

Hắn chỉ lo muốn tóm lấy cơ hội này lấy lòng Lý Câm, là lấy đem dự Vương Lý sáng cùng Lư Lăng Vương Lý Hiển liên lụy trong đó, cáo bất trung, ẩn có mưu phản chi tâm.

Ám chỉ Lý thị dòng họ không an phận, lại chưa từng nghĩ tới, đương kim trưởng công chúa cũng họ Lý.

Ngấm ngầm hại người chẳng lẽ không phải cũng đem trưởng công chúa bao gồm đi vào, thật phạm vào tối kỵ! Quách Bá hận không thể quất chính mình hai cái bạt tai.

Mồ hôi lạnh thẩm thấu, hắn rung động run rẩy như run rẩy, nhưng nửa ngày cũng không nghe Lý Câm xử lý.

"Điện, điện hạ?"

Quách Bá cẩn thận ngẩng đầu, thử thăm dò liếc nhìn ngồi cao ngự tịch Lý Câm.

Trưởng công chúa giống như cũng không dự định xử trí hắn.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ