30. Về trong kiệu xuân bên trên (h)

2.1K 52 0
                                    

30.V trong kiệu xuân bên trên (h)

(dông dài một câu: Cỗ kiệu thuyết pháp là từ Đại Tống mới có, hướng phía trước thường gọi là kiệu, hình dạng bên trên giống có tay vịn ghế bành chen vào hai cây đòn trúc, nhưng đây cũng là vì quý tộc giai cấp mới có thể sử dụng phương tiện giao thông, bất quá tại Các chủ nơi này , hết thảy đều không là vấn đề. )

Thẩm Tĩnh Xu biết Tư Bất Quy buông thả không bị trói buộc, nhưng từ không nghĩ tới lại như thế trắng trợn!

Tư Bất Quy trực tiếp ôm Thẩm Tĩnh Xu đến lữ xá bên trong đình viện, tiến vào sớm đã chuẩn bị tốt kiệu bên trong.

Cái này kiệu rất là hoa lệ, ngập đầu phủ lên tầng thượng hạng tơ trắng lụa, lụa mặt cẩm tú bay múa, bách hoa linh điểu sinh động như thật.

Bốn góc đều treo tua cờ chuông gió, bên trong cũng là từng cái dùng tơ lụa trải, lại tại nơi hẻo lánh thả tiểu xảo lư hương, nhạt khói từng sợi, mùi thơm thoải mái.

Người khác có lẽ là không biết, nhưng Thẩm Tĩnh Xu ra ngoài danh môn, khi còn bé theo Thẩm Quân tại Trường An ở lại, kiến thức uyên bác, từ nghe được ra đây là kia chợ Tây bên trên đáng giá ngàn vàng bạch nhựa cây hương.

Nhưng để Thẩm Tĩnh Xu kinh dị còn không phải tên này quý hương liệu, mà là cái này hình dạng và cấu tạo xa hoa kiệu.

Từ Đường lập quốc đến nay, đây chính là chỉ có Hoàng tộc mới có thể cưỡi dụng cụ, ngẫu nhiên chiêu hiển hoàng ân, mới ban thưởng lao khổ công cao thần tử một đỉnh, lấy đó ngợi khen.

Nhưng dù vậy, cũng là đến thì Thiên Hoàng sau lúc, mới cho một đỉnh cho phượng các các lão Địch Nhân Kiệt, sau đó đến tiên đế tại vị, cả triều văn võ, cũng chỉ có trước Thái tử thái phó Thẩm Quân Đại học sĩ mới có vinh hạnh đặc biệt này.

Bước nhỏ đế nửa đường chạy chết, Thẩm Quân cũng bị biếm hồi hương, bây giờ thánh nhân tuổi nhỏ, tiên đế đồng bào muội muội, đại trưởng công chúa nhiếp tạm thời coi là chính, tuy nói ở mọi phương diện sửa lại quy chế, ít đi rất nhiều kiệu cưỡi hạn chế, nhưng vẫn như cũ chỉ có phú thương hào quý hoặc cuộc sống xa hoa quan lại thế gia mới dùng đến lên.

Tư Bất Quy một cái giang hồ môn phái Các chủ, ăn mặc chi phí lại không không tinh xảo, hiện tại lại giống như này xa hoa kiệu, Thẩm Tĩnh Xu kinh hãi đồng thời không khỏi bi ai, chính mình chọc người này khó giải quyết như thế, nếu là phụ thân phái người tới cứu, có thể biết... Chọc giận Tư Bất Quy, liên luỵ Thẩm gia?

Một chút bất đắc dĩ vẻ u sầu quanh quẩn, Thẩm Tĩnh Xu bỗng dưng sinh ra lo lắng, không khỏi khuyên nhủ: "Bất Quy, ngươi đừng đem cái này kiệu làm đi ra, cái này quá lộ liễu , vạn nhất.. ."

Cây to đón gió, vạn nhất Huyền Cơ Các tài phú thực lực, dẫn tới triều đình kiêng kị nhưng làm sao bây giờ?

"Khanh Khanh là đang lo lắng ta?"

Thẩm Tĩnh Xu lời còn chưa dứt, nhưng Tư Bất Quy đã ngộ đến, tâm tình không khỏi tốt đẹp.

Nắm vuốt Thẩm Tĩnh Xu cái cằm để nàng quay đầu nhìn chính mình, Tư Bất Quy trong mắt ý cười thật sâu, thấp thấp nói ra: "Khanh Khanh sẽ lo lắng ta, ta là thật rất vui vẻ ."

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ