17.Về ta khôngthể làm gì (h)
Thứ mười bảy về ta không thể làm gì khác hơn là khanh chi sắc hạ (h)
Kiều nộn hoa huyệt hoàn toàn hiện ra ở trước mắt , Tư Bất Quy quỳ đến trên giường, bờ môi vừa vặn nhắm ngay hoa huyệt, bắt đầu liếm láp.
Thẩm Tĩnh Xu thân thể phát ra rung động, chỉ cảm thấy dưới thân bị mềm mại lưỡi từng trận liếm láp, mỗi lần đều để cảm thấy khó xử chỗ càng nóng.
"Ừm... Ách.. ."
Nàng cắn chặt môi, không muốn phát ra xấu hổ rên rỉ, lại khống chế không nổi cảm giác được ấm áp thoải mái, Tư Bất Quy ôn nhu liếm láp toàn bộ bóng loáng nơi riêng tư, lưỡi mặt chậm rãi đè ép kiều nộn cánh hoa cùng trước mặt tiểu hoa đầu liếm đi qua.
Cố ý thả chậm lấy tốc độ, Tư Bất Quy muốn để Thẩm Tĩnh Xu mỗi một phần kiều nộn đều cảm giác được chính mình liếm láp, cũng tốt câu lên càng sâu khoái cảm.
Chống cự không được nóng hổi mềm lưỡi, Thẩm Tĩnh Xu cảm giác thân thể của mình giống như cũng theo bị liếm tiết tấu mà phập phồng, dần dần tại trí mạng trong bể dục chập trùng.
Thật nóng nóng quá, nhưng là... Thật rất thoải mái.
Rất cảm giác kỳ quái, Thẩm Tĩnh Xu tỉnh lại về sau, còn không có bị Tư Bất Quy như thế tỉ mỉ liếm qua phía dưới.
Không có lông mu ngăn cản, đầu lưỡi càng thêm không chút kiêng kỵ tiếp xúc kiều hoa, trước đó lại trải qua các loại bí dược nhuận nuôi, giờ phút này nóng từ tê dại nơi riêng tư khuếch tán đi lên, rất nhanh liền để Thẩm Tĩnh Xu không thể tự kềm chế.
Tư Bất Quy còn tại liếm láp nơi riêng tư, chỉ là tốc độ chậm rãi biến nhanh, đồng thời vô tình hay cố ý chống đỡ lấy tiểu huyệt khẩu đâm vào một điểm, hoặc là tại liếm qua tiểu hoa hạch lúc dùng đầu lưỡi quét nhẹ nàng.
Từng tia từng tia ẩm ướt dịch rất nhanh từ cửa huyệt chảy ra, lại bị liếm láp xóa mở, Tư Bất Quy bỗng nhiên đem đầu lưỡi một đỉnh, linh hoạt tiến vào tiểu huyệt khẩu, câu chọn không ít mật dịch ra.
Phảng phất có đầu cá con chui vào bên trong, Thẩm Tĩnh Xu rút lại ngón chân, kìm lòng không đặng rên rỉ lên tiếng.
Càng nhiều ẩm ướt dịch chảy ra, nhiệt tình huyệt thịt chen tới, Tư Bất Quy lại vào lúc này rời khỏi, sau đó cầm lên một cây lưu ly tiểu bổng.
Hôm nay cũng không chỉ là muốn bôi lên bên trong tiểu huyệt, Tư Bất Quy ngón tay đè lại cánh hoa, tách ra lộ ra tiểu huyệt khẩu, đi đến luồn vào đi.
Nữ tử cung lạnh chứng vốn là khó mà lập tức chữa trị, huống chi Thẩm Tĩnh Xu chứng bệnh kéo được lâu .
Tư Bất Quy nhìn qua tiểu huyệt, lông mày chậm rãi nhíu lên, cái này cung lạnh chứng, tốt nhất còn lúc trước mẫu thân cho nàng đã dùng qua biện pháp, trực tiếp đem ôn bổ dược thủy rót vào trong tử cung đi.
Nhưng biện pháp này cũng là gặp nguy hiểm , mấu chốt là phải để Thẩm Tĩnh Xu hoàn toàn hưng phấn lên.
Nhẹ nhàng dùng pha lê bổng điểm huyệt đạo bên trong, mềm mại ướt át vách trong, kích thích Thẩm Tĩnh Xu mẫn cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...