68. Về khai khiếu

898 20 0
                                    

68.Về khai khiếu

Thẩm Tĩnh Xu tại phủ đô đốc đợi một hồi lâu, mới có người đến báo, nói là trưởng công chúa trở về .

"Câm Nhi, " Thẩm Tĩnh Xu vội vàng ra ngoài đón lấy, có chút oán trách hỏi: "Ngươi đã đi đâu?"

"Đi xử lý kiện nhiệm vụ khẩn cấp, " Lý Câm một mặt hống nàng, một mặt từ trong vạt áo lấy ra một cái giấy dầu bao, đưa cho Thẩm Tĩnh Xu.

"Ta tại thành đông mua , sữa dê xốp giòn lạc bánh ."

Nàng đem giấy từng tầng từng tầng lột ra, lộ ra một đầu còn bốc lên nhiệt khí kim hoàng nướng bánh, cười nói: "Khanh Khanh, nếm thử nhìn ."

".. ."

Ra ngoài làm việc còn cố ý chú ý tư, Thẩm Tĩnh Xu nhớ cho các nàng vị trí là tại thành tây, vậy cái này thành đông bánh bột ngô... Là nàng cố ý đường vòng đi mua ?

Ân cần phía dưới là không còn che giấu nhiệt liệt tình ý, Thẩm Tĩnh Xu bị nàng ánh mắt mong đợi rót được ấm áp, liền cúi đầu cắn một ngụm nhỏ bánh.

Xốp giòn mùi sữa, Thẩm Tĩnh Xu không khỏi gật đầu, "Ăn ngon ."

Lý Câm vừa lòng thỏa ý, chính mình cũng cắn một cái bánh nhấm nuốt nhấm nháp.

Hai người chia ăn xong một cái bánh, Lý Câm cầm khăn gấm cho Thẩm Tĩnh Xu lau đi khóe miệng, lại chấp qua tay của nàng hôn một cái.

"Ta mang Khanh Khanh ra ngoài đi một chút được chứ?"

Thẩm Tĩnh Xu từ trước đến nay quan tâm, đối thân bằng hảo hữu nhất là như thế, Lý Câm lo lắng nàng sẽ quan tâm An thị sự tình, liền muốn lấy để nàng ra ngoài giải sầu một chút.

"U Châu liên thông Tây Vực thương đạo, mậu dịch hàng hóa nhất là phồn vinh, ta biết mấy của hàng, bán chút cổ quái kỳ lạ đồ chơi nhỏ, ta mang Khanh Khanh đi xem thấy được hay không?"

Ánh mắt ôn nhu nóng bỏng, Thẩm Tĩnh Xu cũng biết nàng tâm ý, liền không có cự tuyệt.

Lý Câm lập tức đi đổi thân thuận tiện điệu thấp Hồ giả, buộc lên tóc dài, hóa thành một vị nhẹ nhàng lang quân.

Tuấn mỹ vô song, Thẩm Tĩnh Xu đều có chút nhìn ngây người, Lý Câm đắc ý giơ lên khóe môi, đi đến Thẩm Tĩnh Xu trước mặt đưa nàng hoành ôm.

"Ai? Câm, Câm Nhi?"

Thẩm Tĩnh Xu hai gò má ửng đỏ, cái này còn tại phủ đô đốc, trong ngoài đều có thật nhiều ánh mắt nhìn xem, nàng sao dám như vậy?

Bị trưởng công chúa ôm ra ngoài, cái này truyền đi, chẳng lẽ không phải để người mượn cớ, nói nàng Thẩm gia nữ không biết tên tiết, không tiếc lấy sắc hầu bên trên.

Hít miệng khí, "Câm Nhi, thả ta xuống, chính ta đi, không phải... Ngô ~ "

Lý Câm đột nhiên cúi đầu hôn xuống đến, đem Thẩm Tĩnh Xu nói sau ngăn chặn.

Đầu lưỡi đẩy ra môi của nàng, thâm nhập vào đi quấy làm một phen.

"Tốt, ta đùa ngươi đây, " Lý Câm đem người buông ra, xoa bóp mặt của nàng, "Thẩm tỷ tỷ ngoan ~ "

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ