47. Về khi Tư Bất Quy (h)

1.7K 47 0
                                    

47.Về khi Tư Bất Quy (h)

Biến cố tựa hồ cũng tới đột nhiên.

Tựa như Thẩm Tĩnh Xu sẽ không ngờ tới mình sẽ ở đêm tân hôn bị bắt đi, sẽ không ngờ tới chính mình đối một nữ tử thổ lộ tâm tình...

Mà đã từng phong quang vô hạn Tư Mã gia, đại khái cũng sẽ không ngờ tới, lớn như vậy thế gia vậy mà một đêm liền có thể lật úp.

Thẩm Tĩnh Xu nằm ở trên giường, lật qua lật lại ngủ không được, trong đầu quanh quẩn không tiêu tan phụ thân lời nói.

"Tư Mã Phó kết bè kết cánh, âm thầm cùng kỳ vương mưu đồ làm loạn, lại muốn làm loạn mưu hại trưởng công chúa điện hạ, đã bị chém đầu.. ."

Làm nhất gia chi trường Tư Mã Phó đầu một nơi thân một nẻo, kỳ vương cũng bị tước đoạt đất phong, lưu vong Lĩnh Nam, nhiều năm qua hoành phách Vận Thành hai đại quyền quý liền rơi vào như thế cái thê thảm hạ tràng.

Thẩm Tĩnh Xu cùng Tư Mã Túy hôn sự, tự nhiên tính không được đếm, tương phản, bọn hắn Thẩm gia ngược lại bởi vì đích nữ mất tích có thể cùng Tư Mã gia phân rõ giới hạn, không chỉ có chưa thụ liên luỵ, cũng bởi vì trời xui đất khiến cứu trưởng công chúa mà bị phong thưởng.

Nhẹ khẽ thở dài miệng khí, Thẩm Tĩnh Xu không khỏi cảm khái quả nhiên là thế sự vô thường, phúc họa tương y.

Bất quá nàng rất nhanh lại muốn đi phụ thân nói, bọn hắn không đủ năm ngày liền muốn ra phát đi Trường An .

Trường An...

Lân đức nguyên niên, phát sinh rất nhiều chuyện.

Nhất khiến người thổn thức , chớ quá Thượng Quan Nghi bị hạ ngục xử tử, tử đình chi cùng nhau bị giết, kê biên và sung công cả nhà.

Lúc năm, sáu tuổi Thẩm Tĩnh Xu thay thế nguyên vốn Thượng Quan Uyển Nhi, vào cung trở thành trưởng công chúa yên ổn thư đồng.

Lúc năm, trưởng công chúa bốn tuổi.

Thẩm Tĩnh Xu trong đầu bỗng nhiên dần hiện ra một nữ tử thân ảnh, thon dài mà cao gầy, cao ngạo thanh ngạo.

Kia là đã từng trưởng công chúa, hiện tại nhiếp chính đại trưởng công chúa.

Cũng là khiến Thẩm Tĩnh Xu động đậy ý nghĩ xằng bậy yên ổn...

Trong lòng tự dưng có chút thẫn thờ, Thẩm Tĩnh Xu không muốn để cho chính mình lại lâm vào hào không có ý nghĩa ưu tư bên trong, dứt khoát từ nằm nghiêng cải thành ngửa mặt nằm ngửa, sau đó dụng lực nhắm mắt lại.

Mặc niệm lấy phật kinh chạy không chính mình, trước mắt đen kịt một màu, dần dần, nhạt nhẽo buồn ngủ cũng biến thành đậm đặc .

"Khanh Khanh ~ "

Nửa mê nửa tỉnh bên trong, hình như có người đang kêu gọi tên của mình.

"Khanh Khanh ~ "

Thanh âm kia rất nhu, rất quen thuộc, để Thẩm Tĩnh Xu nhịn không được buông xuống đề phòng, toàn thân giãn ra nằm tại trên giường.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ