69. Về trong tiệm dâm diễn (h)

2.1K 24 0
                                    

69.Về trong tiệm dâm diễn (h)

Nho nhỏ ngoài cửa sổ, chợ huyên nháo, ai cũng không biết cái này bên cạnh không đáng chú ý tiểu điếm tầng hai, chính là xuân tình tiêu hồn chỗ.

"Câm, Câm Nhi ~ "

Một đôi trắng bóc non quả lắc qua lắc lại, bị Lý Câm dùng hai tay nâng lặp đi lặp lại xoa nắn.

"Khanh Khanh cái này trẻ bú sữa, ta vẫn còn chưa hảo hảo đùa bỡn qua ."

Tuyết đồi tô điểm hai viên tương tư đậu đỏ, Lý Câm đem Thẩm Tĩnh Xu hai vú hướng ở giữa chen, để núm vú đối, sau đó cúi đầu lè lưỡi, linh hoạt chuyển động cùng một chỗ liếm núm vú.

"Ân ~ "

Đầu vú tê dại dập dờn như sóng, phía dưới cũng thụ tác động đến, Thẩm Tĩnh Xu không khỏi nhớ tới ngày thường phiên vân phúc vũ, bị Lý Câm không ngừng quất cắm tình hình, trong âm dần dần thấm ướt.

Hai vú bị cầm xoa nắn, Thẩm Tĩnh Xu dựa lưng vào tường bản, hai chân phát run lấy nhẹ nhàng kẹp chặt, ma sát.

Lý Câm liếm đủ núm vú, tùy ý lại xoa nhẹ mấy lần, bỗng nhiên thấy Thẩm Tĩnh Xu cắn môi một mặt ửng hồng bộ dáng, không khỏi cười thầm.

"Thẩm tỷ tỷ thế nhưng là ướt?"

Nàng cố ý trêu chọc, đưa ra tay phải hướng xuống chạm vào Thẩm Tĩnh Xu quần lót, xâm nhập kẹp chặt bắp đùi, nhất câu.

"Quả nhiên ướt ~ "

"Ngô.. ."

Lý Câm nắm tay rút ra, Thẩm Tĩnh Xu xấu hổ quay đầu, vẫn cắn chặt môi dưới.

"Tại sao lại thẹn thùng, ân?"

Nắm Thẩm Tĩnh Xu cái cằm, đem mặt của nàng lại quay lại đến, Lý Câm một đôi trong mắt phượng ý cười thật sâu.

"Cũng nhiều ít trở về, Khanh Khanh như thế nào còn như vậy thẹn thùng?"

Môi mỏng có chút cong lên, hôm nay làm nam trang ăn mặc Lý Câm thư hùng chớ phân biệt, quả nhiên là tuấn mỹ vô song.

Thái dương to bằng móng tay Phượng Hoàng bớt bởi vậy chưa thêm che lấp, một điểm đỏ thắm như mai cánh tàn rơi, diễm mà Thanh Tuyệt.

Thẩm Tĩnh Xu khẽ cắn môi son, hồi lâu mới chậm rãi ngước mắt, có chút thẹn thùng nhìn về phía nàng.

Đập vào mi mắt bộ dáng xác thực kinh diễm tuyệt thế, Thẩm Tĩnh Xu bị ngưng hóa tại đối phương thâm tình trong mắt, trong lòng khẽ run.

"Khanh Khanh thật là đương thời đệ nhất mỹ nhân ."

Lý Câm thật sâu nhìn qua nàng giấu ở đáy lòng rất nhiều năm giai nhân, tu mi tú mục, tư vận dịu dàng, chỉ có Giang Nam như vậy chung linh dục tú chi địa tài có thể dựng dục ra bực này thanh mỹ nữ tử.

"Ngươi a, " Thẩm Tĩnh Xu trong lòng mềm mại, lại cũng không nhịn được cười nàng, "Đến đường đường chính chính khen ta , cũng chỉ có thể dùng mấy cái này khô cằn chữ ."

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ