64. Về Tiểu Hoàn

1.3K 29 0
                                    

64.Về Tiểu Hoàn

Nhấc lên thịnh phóng lưỡi dao khay tỳ nữ trút bỏ, lập tức lại có khác hai cái tỳ nữ tiến lên.

Một người trong mâm nâng cái mập lùn rộng bụng tiểu bình sứ, một người trong mâm thì nâng cái tứ phương hộp, bẹp , không biết được chứa cái gì đồ vật.

Thẩm Tĩnh Xu cách rèm cừa cũng nhìn không rõ, chỉ đoán là Tư Bất Quy lại muốn dùng cái gì đồ vật giày vò nàng.

Tại ôn ao sơn trang lúc liền bị nàng dùng các loại đồ vật đảo qua huyệt chỗ, mỗi lần luôn luôn gọi nàng kháng cự không được.

Không hiểu nhớ tới kia vốn nhìn qua xuân sách, trong huyệt kìm lòng không được dâng lên ấm áp gãi ngứa.

Thẩm Tĩnh Xu nhẹ nhẹ cắn cắn môi, âm thầm xấu hổ, không nghĩ cái này thổ lộ tâm tình về sau, thân thể mẫn cảm thành dạng này.

Thật sự là quá không xấu hổ , Thẩm Tĩnh Xu nhắm mắt lại, muốn chính mình tỉnh táo lại, dù sao cho dù là thổ lộ tâm tình, cũng không trở thành thật sự khát thành như vậy đi? Thực sự có nhục nhã nhặn!

Nhưng hết lần này tới lần khác, càng là ép buộc chính mình không nên nghĩ, thân thể cũng là thành thật phát lãng, chỗ kia từ đầu đến cuối khô nóng lấy không cho nàng giải thoát.

Lại là bị cạo lông, trần trùng trục trần trụi, càng là mẫn cảm.

"Khanh Khanh?"

Lý Câm êm ái gọi nàng, Thẩm Tĩnh Xu vô ý thức mở to mắt.

"Thế nào?"

Lý Câm cười nhẹ nhàng, tay phải cầm sứ trắng bình, tay trái thì nhẹ nhẹ phẩy nàng sung huyết nhị châu.

"Trướng thật lớn đâu, " Lý Câm nhìn chăm chú lên xích hồng Tiểu Kiều non nhìn trong chốc lát, lại đối Thẩm Tĩnh Xu Tiếu Tiếu, "Nhịn thêm, chờ một lúc cắm đi vào mới thoải mái ."

"Câm Nhi ~ "

Thẩm Tĩnh Xu thẹn thùng, xấu hổ không thôi, đã thấy Lý Câm cạy mở sứ trắng bình, dùng ngón tay đào một đoàn hương bạch cao thể.

"Ta cho ngươi nhuận một nhuận, tốt cho ngươi bên trên vòng ."

Lý Câm đem cao bôi đến Thẩm Tĩnh Xu nhà nghèo bên trên, lại cong lên đốt ngón tay, đè ép kia thuốc cao, chậm rãi lau đều.

Cao thể hơi lạnh, bôi tại huyệt chỗ khác bôi trơn, Lý Câm nghiêm túc vạch lên kiều nộn hộ môi, đem cao thể đều đều ma đến màu đen lông mu sinh trưởng địa phương.

"Ừm... A ~ "

Từng tia từng sợi liêu lấy Thẩm Tĩnh Xu, nàng rất nhanh không chịu nổi, kẹp lấy bờ mông, kéo theo lấy đằng trước thịt trai cùng một chỗ nhúc nhích.

Xuân dịch lần nữa từ cửa huyệt ép ra ngoài, Lý Câm bôi lên cao thể rõ ràng cảm nhận được ẩm ướt dính trượt.

Xem ra, nàng Khanh Khanh xác thực động tình đến kịch liệt.

Không chịu được cũng cảm thấy trong huyệt có chút nóng ẩm ướt, nhưng Lý Câm rất nhanh nhịn xuống, quay đầu đem cao thơm cất kỹ, lấy ra bốn cái hộp vuông.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ