56. Về biến cố bên trên

778 17 0
                                    

56.Về biến cố bên trên

Nguyệt nhi mông lung, một chỗ thưa thớt trong rừng, đang truyền ra khiến người mặt đỏ tới mang tai tà âm.

"A... Ân ~ "

Tiêu Niệm Đường thú nhỏ cắn một cái tại Cố Thiếu Đường tuyết trắng trên bờ vai, đốt ẩm ướt dưới bụng dán nàng lề mề.

Ấm dịch ướt nhẹp màu nâu lông mu, nhỏ giọt Cố Thiếu Đường bằng phẳng trên bụng.

Ánh trăng nhàn nhạt hạ, một mảnh nước thấm ướt dấu vết.

"Hành thái ~ "

Tiêu Niệm Đường cưỡi tại Cố Thiếu Đường trên lưng, khó nhịn cọ động, đem tất cả chảy ra nước bôi đến trên bụng của nàng.

Hoa chỗ cọ xát lấy đối phương lông mu, lẫn nhau ẩm ướt dịch bị cái này lề mề làm lên có chút bọt mép.

Cố Thiếu Đường cũng phát ra ẩn nhẫn rên rỉ.

Không người dã chỗ, hai cỗ thân thể mềm mại vong tình giao hợp.

"Ân ~ "

Tiêu Niệm Đường thẳng tắp thân trên, một đôi phong đồi đứng thẳng giữa không trung, cho dù là tứ phía trong đêm đen, cũng ẩn ẩn lộ ra bạch quang.

Nàng đem nóng rực lưu dịch dưới bụng dán chặt dưới thân người, quỳ xê dịch đầu gối, dùng tinh tế hoa chỗ lề mề.

Cực kỳ mềm mại cánh hoa thịt hướng phía hai bên tách ra, giống như là mở ra miệng, nhẹ nhàng hút lấy Cố Thiếu Đường da thịt.

Biên quan lạnh lẽo tựa hồ tuyệt không để làn da của nàng trở nên thô ráp, vẫn là trơn nhẵn như ngọc.

Nhưng bây giờ, khối này "Ngọc" là nóng rực.

Tiêu Niệm Đường tiểu hoa môi, chính dán da thịt của nàng, từ bụng nhỏ một chút xíu đi lên trượt.

Hai mảnh cánh hoa đều tại hôn, Tiêu Niệm Đường cố gắng dịch chuyển về phía trước động, hạ thân chảy xuôi nóng ướt thủy dịch lóe ánh sáng trạch, tại Cố Thiếu Đường trên thân thể lưu lại một dải dài óng ánh vết tích.

Tiêu Niệm Đường vất vả địa nhẫn lấy khoái cảm, rốt cục cưỡi tại Cố Thiếu Đường kia cặp vú phía dưới.

Bụng dưới trực tiếp đối đầu kia bởi vì nằm mà hơi bình nhũ câu, Tiêu Niệm Đường cắn môi, chậm rãi nhô lên hông eo, quỳ thẳng.

Sau đó, nàng lại hướng phía trước xê dịch.

Mấp máy tiểu huyệt nhắm ngay một bên miên sữa, Tiêu Niệm Đường cẩn thận từng li từng tí quan sát Cố Thiếu Đường, tựa hồ là đang đợi nàng đồng ý.

Cố Thiếu Đường rất nhanh lĩnh ngộ ý đồ của nàng, không khỏi cười nói: "Ngươi thích dạng này?"

Nàng phối hợp phủ một chút chính mình đầu vú, đã duyên dáng yêu kiều, ưỡn ra một viên nhỏ thô sáp quả hồng.

Cố Thiếu Đường có chút hút miệng khí, hơi lũng bắt nguồn từ mình ngực trái.

Để viên kia tiểu Hồng quả nhắm ngay phía trên cánh hoa, Tiêu Niệm Đường lập tức khẽ động, dùng cánh hoa đụng chạm đứng thẳng đầu vú.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ